Thị Trường Sỉ
...

Cặp dầu gội phục hồi Weilaiya cho tóc khô -xơ- hư tổn -gãy rụng 750ml2 giá sỉ​ giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

DẦU PHỤC HỒI KHÔNG CHỨA SILICONE – BẠN THẬT SỰ KHÔNG NÊN BỎ QUA!

Bạn có những vấn đề về tóc hư tổn?

  • - Tóc khô chẻ ngọn
  • - Khô xơ rối
  • - Rụng tóc nghiêm trọng
  • - Tóc không bóng mượt

Hầu hết chị em phụ nữ đều gặp phải những vấn đề này và việc lựa chọn một loại dầu dùng hợp với tóc là điều vô cùng quan trọng. Và dầu gội phục hồi Weilaiya không chứa silicon là một siêu phẩm mà bạn nên thử!

 

Tác dụng của cặp dầu gội xả phục hồi Weilaiya

Dầu gội phục hồi Weilaiya tác dụng mạnh mẽ trong việc phục hồi tóc hư tổn đặc biệt là tóc rụng, nó cũng giúp làm sạch và dưỡng ẩm sâu cả mái tóc và da đầu chỉ sau vài lần gội.


- Tác dụng dưỡng ẩm sâu:

+ Không phải dưỡng ẩm mà là dưỡng ẩm sâu.

+ Thông thường, các loại dầu gội khác trong khi dùng sẽ loại bỏ khoảng 60% độ ẩm tự nhiên có trên tóc của bạn. Dầu gội phục hồi Weilaiay chỉ loại bỏ 10%.

Điều này cực kỳ quan trọng và là thứ tạo ra sự khác biệt nếu tóc của bạn mất độ ẩm tự nhiên, tóc rối, mất nếp và khó tạo kiểu. Dầu phục hồi Weilaiya cung cấp cho tế bào sợi tóc và da đầu độ ẩm thích hợp để ngay lập tức cân bằng độ ẩm tự nhiên giúp tóc suôn và mềm mượt hơn.
 

 

- Tác dụng làm sạch:

+ Như bất cứ loại dầu gội đầu nào, dầu phục hồi Weilaiya cũng có tác dụng làm sạch nhưng nó an toàn hơn nhiều lần, ngoài các công dụng trên còn có ưu điểm nổi bật với các loại dầu gội dầu xả trên thị trường là không có Silicon là chất gây rụng tóc mà 90% các loại dầu gội thông thường đều chứa chất này.

+ Hiệu quả không rõ rệt sau lần gội đầu tiên: Vì là dầu gội hữu cơ tự nhiên nên dầu phục hồi Weilaiya cho tác dụng từ từ sau nhiều lần gội, vì thế bạn có thể không nhận thấy tác dụng của nó sau lần gội đầu tiên, thậm chí bạn có thể nhận thấy tóc mình trở nên khô và xơ hơn trước đó.
Hãy kiên trì sử dụng, sau từ 3 – 5 lần gội bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi đáng kể. Sự thay đổi này rõ rệt hơn khi sấy tóc, bạn sẽ cảm thấy tóc giữ ẩm tốt hơn và ít bị tổn thương hơn sau khi sấy.

 

- Cải thiện rụng tóc:

Dầu gội – dầu xả phục hồi Weilaiya giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt, giảm tỉ lệ gãy rụng đến mức tối đa, đặc biệt hiệu quả cao đối với cả các trường hợp phụ nữ sau sinh thay đổi nội tiết dẫn đến tóc yếu và gãy rụng nhiều.

Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Tân Thanh
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi