Thị Trường Sỉ
...

CẶP LỒNG ĐIỆN giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 

Giới thiệu sản phẩm Hộp cơm hâm nóng tự động Facare

 

Nếu bạn là người thường xuyên chuẩn bị cơm từ nhà để mang đến văn phòng ăn trưa, thì bạn sẽ biết được lợi ích mà Hộp cơm điện INOX TFC-01 đến từ hàng sản xuất đồ gia dụng FACARE- mang lại là lớn như thế nào.



Hộp cơm điện INOX TFC-01 thế hệ mới sẽ nhanh chóng làm nóng cơm, canh và thức ăn, mang đến cho bạn một bữa ăn ngon miệng, nóng hổi, an toàn vệ sinh thực phẩm và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng ngay tại văn phòng làm việc của bạn.

Hộp cơm điện Sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, thiết kế tinh xảo và tiện dụng. Hộp thiết kế tiện dụng với 2 ngăn: 1 ngăn đựng cơm và thức ăn, 1 ngăn đựng canh. Ngăn đựng canh có kèm nắp đậy có tác dụng giữ hương vị riêng biệt của món canh và thức ăn. Đặc biệt lưu điện giúp hâm nóng thức ăn nhanh chóng, lỗ thông hơi giúp giữ hương vị thức ăn.



Cấu tạo chất liệu vỏ hộp bằng nhựa PP có thể vệ sinh cọ rửa dễ dàng, không gây độc hại cho sức khỏe. Ruột sản phẩm từ inox không gỉ luôn sáng bóng và khoongc ó chất gây hại, đảm bảo sức khỏe cho người sử dung có những bữa ăn ngon, bỏ dưỡng.

Sử dụng đơn giản, dễ dàng: đầu tiên cho cơm và thức ăn đã nấu chín vào các ngăn đựng. Sau đó cho các ngăn đã đủ thức ăn vào hộp cơm, đóng chặt nắp lại bằng các khóa bên sườn. Trước khi ăn khoảng 30 – 40 phút, mở nắp cao su của phích điện, nối với dây điện. Cắm điện vào hộp cơm ủ. Đèn báo hiệu bật sáng, bắt đầu hâm nóng cơm và thức ăn. Kết thúc bạn sẽ có 1 bữa ăn như ý muốn.

Đồng thời, Với vẻ ngoài đơn gian mà đầy tinh tế, nhỏ gọn và nhẹ giúp bạn di chuyển chiếc hộp trở nên tiện lợi, cùng với thiết kế quai xách khoa học hợp lý-Hộp cơm điện INOX TFC-01 sec theo bạn mỗi ngày đi làm có những bữa ăn đảm bảo, thưởng thức theo khẩu vị của riêng mình.

Thông kĩ thuật hộp cơm hâm nóng Facare:

Điện áp: 220V – 50 HZ

Công suất : 40 W

Trọng lượng: 0,67kg

Kích thước: 180x115x247mm

Sản xuất tại TRUNG QUỐC

Lưu ý khi sử dụng:

- Trước khi làm nóng, mở nút thông hơi phía trên nắp hộp để hơi thức ăn thoát ra. Nếu không làm như vậy, áp lực hơi trong hộp sẽ tăng lên có thể gây biến dạng hộp, tăng các khe hở và sản phẩm khó sử dụng bình thường như trước.

- Không nên tiệt trùng sản phẩm dưới nhiệt độ cao.

- Không làm nóng sản phẩm bằng lo vi sóng.

- Không để để hộp cơm vào trong tủ lạnh.

- Không ngâm sản phẩm trong nước hay chất lỏng khác.

 

 

Thông tin sản phẩm Hộp cơm hâm nóng tự động Facare

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 01 hộp cơm điện
  • 01 hướng dẫn sử dụng

Đặc điểm chính:

<table "mce-item-table"="" class="mce-item-table">

SKUFA266HAAA1EH5YVNAMZ-2216285Mẫu mãHẠNH ANH SHOPKích thước sản phẩm D x R x C cm17x12x24Trọng lượng KG0.67Sản xuất tạiTrung QuốcThời gian bảo hành12 thángLoại hình bảo hànhBằng Hóa đơn mua hàng

Tên nhà cung cấp:
Gia Dụng Hà Nội
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi