Thị Trường Sỉ
...

Cây chụp hình tự sướng Selfie Stick MonoPod cho các dòng điện thoại iPhone iPad Android và máy chụp hình Compact giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thiết bị hỗ trợ chụp hình Selfie Stick cho tất cả các dòng điện thoại và máy chụp hình compact còn gọi là cây chụp hình tự sướng. Monopod với thiết kế đơn một chân, chiều dài cơ động nên rất tiện dụng cho việc di chuyển, với monopod mọi khó khăn về chụp hình của bạn sẽ được giải quyết

Thông tin chi tiết sản phẩm:
- Trọng lượng: 130g
- Khối lượng tối đa chịu được trên monopod: 500g
- Chiều dài tối thiểu/ tối đa: 20 - 97 cm
- Thích hợp sử dụng khi: du lịch, quay video blog, leo núi, cắm trại, quay cưới, du lịch biển, party, đi xem hòa nhạc, sự kiện thể thao...

""Quý khách có thể kết hợp với Bluetooth Remote Shutte để chụp ảnh từ xa mà không cần bấm nút chụp ảnh trên điện thoại""

 

Bạn gặp khó khăn trong việc chụp hình tự sướng, chụp tập thể nhưng không muốn thiếu bất kỳ ai hay bạn là người sáng tạo với nhiều góc chụp đẹp nhưng lại gặp nhiều hạn chế.

Monopod thiết bị hỗ trợ chụp hình tự sướng cho tất cả các dòng điện thoại và máy chụp hình compact sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, biến những điều không thể thành có thể, những góc chụp đẹp - độc - lạ là điều trong tầm tay bạn.

Thiết kế cơ động có thể kéo dài, rút ngắn, gọn nhẹ thích hợp cho di chuyển, với 2 trục xoay giúp bạn có thể có các shoot hình đẹp ở mọi góc độ trong mọi tư thế.

Thích hợp chụp tập thể, du lịch, chụp vị trí trên cao dưới thấp, leo núi, cắm trại và còn nhiều nhiều cái khác tùy theo sự sáng tạo của bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ số ĐT: hoặc - hay đến trực tiếp Công Ty QUEENDECOR 147-149 Nguyễn Tri Phương P8.Q5 Đối diện bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

 

 

 

 

 

Có dây đeo vào tay bảo vệ cho cho thiết bị của bạn an toàn tuyệt đối.

Thiết kế với 2 trục xoay giúp bạn có nhiều góc chụp độc và lạ chưa từng có.

MonoPod có thể kéo dài hay rút ngắn tùy hoàn cảnh và môi trường chụp.

 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi