Thị Trường Sỉ
...

Cây lau nhà Thái Lan mâm inox giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Cây lau nhà inox 360 gồm:

– Cây lau thân inox fi25, mâm inox.
– 1 bông lau Microfiber siêu thấm.

Là phụ kiên thay thế cho bất kì bộ lau nhà 360o Kiểu dáng hiện đại, sang trọng, giảm thời gian và công sức khi lau nhà. Được làm bằng inox sáng bóng, có thể thay đổi độ dài, dễ dàng tháo lắp, Đầu xoay 360 độ tiện ích giúp bạn dễ dàng lau được những vết bẩn trong góc tường hay những ngóc ngách khác. Đĩa chứa bông lau được làm bằng inox sang bóng bền bỉ, dễ dàng tháo lắp. Bông lau làm bằng sợi cotton thấm hút tốt và dễ giặt.

+Tính chất sản phẩm : sáng bóng, không gỉ , bền chắc. +Chiều dài tùy chỉnh từ 93cm-125cm +Đường kính mâm lau : 17cm +Chống trượt tay cao su +Nùi sợi cotton siêu thấm +Khóa tay điều chỉnh chiều dài Mô tả sản phẩm : Các bộ phận thân cây , mâm lau đề làm từ inox cao đem lại sự chắc chắn với các sản phẩm thân nhựa khác . Cây lau nhà inox homeplus với thiết kế tiện lợi, sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lau sạch nhà cửa mà không tốn nhiều công sức. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng, giảm thời gian và công sức khi lau nhà.9 Sản phẩm làm bằng inox sáng bóng, đầu xoay 360 độ tiện ích giúp bạn dễ dàng lau được những vết bẩn trong góc tường hay những ngóc ngách khác. Cây lau có thể thay đổi độ dài, dễ dàng tháo lắp, bông lau làm bằng sợi bông vải cotton thấm hút tốt và dễ vắt khô.

Địa chỉ: 53 Ngô Tất Tố, p.21, Bình Thạnh, TP.HCM

Tên nhà cung cấp:
shopgiadinh
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi