Thị Trường Sỉ
...

Centrum Silver Ultra Womens 50 250 viên giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Từ tuổi 35 trở đi, hàm lượng Estrogen mỗi năm giảm 10%, tới tuổi 50 thì chỉ còn 10% với thời trẻ, chính vì vậy phụ nữ ngoài 50 phải đối mặt với nhiều thay đổi về nhan sắc, tâm lý, đặc biệt nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, xương khớp. Hơn ai hết, ở độ tuổi này phụ nữ cần có sự điều chỉnh, bổ sung, cung cấp những vitamin thiết yếu cho cơ thể mình.

Centrum Silver Ultra women's 50+ là loại multivitamin của Mỹ giúp cân bằng nội tiết tố nữ, ổn định sinh học cho các cơ quan. Multivitamin Centrum cho phụ nữ sẽ là sản phẩm tuyệt vời hỗ trợ sức khỏe cho phụ nữ trên 50. Hiện hãng đang có 2 quy cách đóng gói là Celtrum Silver 250 viên và Celtrum Silver 200 viên.   

** Công dụng Centrum Silver Ultra Women's 50+:

- Cung cấp Vitamin C kết hợp cùng với các hợp chất chống oxi hoá giúp cơ thể tăng sức đề kháng, ổn định hoạt động sinh học cho các hệ cơ quan.

- Gúp duy trì đôi mắt sáng khoẻ, giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng.

- Các Vitamin nhóm B giúp tăng cường hệ tiêu hoá, cung cấp đầy đủ năng lượng cho hoạt động mỗi ngày của cơ thể.

- Sản phẩm hỗ trợ cho những người bị viêm khớp và cần tăng cường độ chắc khỏe của xương. Đặc biệt là đối với người cao tuổi xương dễ bị lão hóa, giòn, dễ gãy bởi sản phẩm là sự cân bằng của vitamin D và canxi.

- Ngoài ra multivitamin phụ nữ cao tuổi còn được nghiên cứu chứng minh góp phần tăng cường sức khỏe của vú và đường ruột.

** Cách sử dụng:

_ Sản phẩm dành cho phụ nữ trên 50 tuổi.

_ Mỗi ngày uống 1 viên trong hoặc ngay sau bữa ăn

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi