Thị Trường Sỉ
...
Thực Phẩm Tươi Sống Minfood
TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
8 theo dõi
41 liên hệ
100% phản hồi

Chả cá nha trang giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
79.000 - 139.000₫  /Kg
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Kg
Khối lượng
500gr
79.000₫
Tồn kho 1.000
1kg
139.000₫
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Thực Phẩm Tươi Sống Minfood
TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Sản phẩm20
Người theo dõi8
Lượt liên hệ41
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Bất kì ai trong chúng ta đã nghe qua hay thưởng thức các món chả cá, 1 trong những món ăn đã có từ rất lâu và hiện đang được sử dụng rộng rãi trên khắp cả nước nhưng để kiếm được loại cả cá ngon không hề đơn giản, muốn làm ra được 1 món chả ngon phải nhắc đến Nha Trang, nơi sinh ra loại chả cá có hương vị đặc trưng số 1 nhất nước ta. Chả cá Nha Trang

Chả Cá Nha Trang Chất Lượng

Chả cá Nha Trang được làm từ loại cá tươi mới đánh bắt về như cá mối, cá thu, cá thởn, cá rựa, cá nhồng vv. 

Cá vừa đánh bắt về lựa chọn con to còn tươi ngon, nhiều thịt rồi về làm sạch, bỏ hết xương, nêm nếm thêm gia vị cho vừa rồi đem đi xay hoặc quết bằng tay kèm với cùng hành, tỏi, tiêu, gia vị bỏ vào cối quết thật nhuyễn, càng nhuyễn càng dai. 

Chả cá Nha Trang ngon hơn hẳn các loại chả cá nơi khác bởi vì đã được làm bằng tay, vì khi làm bằng tay chả cá được quết kĩ, rất dai và thơm ngon, không như những loại cá khác phải đánh bằng các loại máy công nghiệp.

Quy cách: 500gr Hút chân không sạch sẽ

Hạn sử dụng: 6 Tháng

Cách bảo quản: Cấp đông

Người dân làm chả cá Nha Trang cho biết mỗi miếng chả làm ra đều rất được mọi người tại HCM yêu thích không những vậy các tỉnh khác đều đang ưa chuộng loại sản phẩm này.

Khi thưởng thức 1 lát chả cá các bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm đà, một ít tiêu nồng, và một chút ớt tạo nên những hương vị đặc sắc của món chả cá Nha Trang. 

Chả cá Nha Trang có thể kết hợp được nhiều món ăn như bún, miếng, mì xào, chiên, nấu canh, hấp vv. Tùy theo mỗi sở thích của vị khách để chế biến được những món ăn ngon.

Nhưng ngon nhất là hấp, khi hấp vừa chín các bạn có thể cắt từng lát để thưởng thức trực tiếp cảm nhận được độ ngọt của món ăn.

Lợi Ích Khi Sử Dụng Chả Cá Nha Trang

Chả cá Nha Trang không hề chứa bất kì thành phần hóa học, không chứa các chất bảo quản, không tẩm màu, không thêm những nguyên liệu tạo mùi độc hại, khác xa so với các loại chả nơi khác. 

Chả cá Nha Trang của Minfood mang đến cho mọi người những chất dinh dưỡng cao như giàu đạm, giàu Omega 3, không cholesterol, tốt cho trẻ em, người ăn kiêng, người già.Giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch, người mắc bệnh xơ vữa động mạch nên sử dụng chả cá Nha Trang để cải thiện tình trạng sức khỏe. Omega 3 rất cần thiết cho sức khỏe của chúng ta, cung cấp hằng ngày 300gr chả cá Nha Trang để phục hồi lượng dưỡng chất cần thiết như protein, vitamin A, D, phốt pho, magiê, kẽm

Tên nhà cung cấp:
Thực Phẩm Tươi Sống Minfood
Địa chỉ:
TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi