Thị Trường Sỉ
...

Chả giò hoa mai nhân thịt Cầu Tre gói 500g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chả giò Hoa Mai nhân thịt da xốp Thực Phẩm Cầu Tre gói 500g có hương vị truyền thống thơm ngon, giòn rụm. Sản phẩm được chế biến từ các thành phần tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Với chả giò Cầu Tre, bạn chỉ cần một vài phút chế biến sẽ có ngay một món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

Chả giò không cần rã đông, dùng chiên trong chảo ngập dầu, chờ chả giò chín vàng, vớt ra và thưởng thức. Đây là món ăn giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian nấu nướng hiệu quả mà vẫn có những món ăn ngon miệng, đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình. Sản phẩm không sử dụng các chất phụ gia, chất bảo quản độc hại nên rất an toàn cho người sử dụng.

THÀNH PHẦN

Da pastry, khoai môn, củ sắn, thịt heo, dầu thực vật, hành tím, tỏi, đường, chất điều vị (E621), nước mắm, tiêu, bột tôm, muối.

SỬ DỤNG:

Không cần rã đông, chiên ngập trong dầu 170 độ C khoảng 5 – 7 phút thấy vàng đều, vớt ra để ráo dầu là được, dùng chung với bún hoặc bánh hỏi, rau sống, nước mắm chua ngọt rất ngon

BẢO QUẢN:

Bảo quản ở nhiệt độ dưới -18 độ C hoặc ngăn đá tủ lạnh.

Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Hb
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi