Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Chai Nhựa Trần Trúc
40 theo dõi
329 liên hệ
94% phản hồi

Chai Nhựa PET Tròn Cao 500ml - Chuyên Đựng Trà Sữa, Nước Ép giá sỉ - giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 200 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Chuyên Sỉ Chai Nhựa Trần Trúc
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm264
Người theo dõi40
Lượt liên hệ329
Tỷ lệ phản hồi94%
TÊN SẢN PHẨM: CHAI PET MIỆNG RỘNG 500ML TRÒN CAOTHÔNG TIN SẢN PHẨM

 Chai nhựa là một hình ảnh phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta - từ cửa hàng tạp hóa đến cửa hàng tiện lợi, từ bãi biển đến văn phòng.

 CHAI NHỰA MIỆNG RỘNG 500ML TRÒN DÀY với cấu trúc hình tròn cao, có ngấn, nắp đen có đai bảo vệ cho đồ uống đựng bên trong.

 Giúp quá trình vận chuyển nhanh chóng, vệ sinh và an toàn hơn. Kèm theo kích thước hợp lý để đựng nước ép, trà sữa nên khách sỉ rất ưa chuộng.

 Những chai này được sử dụng để đựng chất lỏng hoặc thực phẩm..được làm từ nhựa cao cấp đó là nhựa nguyên sinh lên tới 98% tuyệt đối an toàn sức khỏe, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường nhé. 

THÔNG SỐ & KÍCH THƯỚC CHAI NHỰA 500ml

 Dung tích        : 500ml.

 Chất liệu       : Pet Nguyên Sinh.

 Chiều Cao       : 18cm

 Đường Kính Đáy :  6cm

 Nắp            : 4.5cm

 Trọng Lượng   : 15 gram.

MỘT SỐ CÔNG DỤNG VÀ ĐẶC ĐIỂM NỔI TRỘI KHÔNG THỂ BỎ QUA

 Chai nhựa MIỆNG RỘNG là một trong những vật liệu đóng gói phổ biến nhất. Chúng được sử dụng cho rất nhiều sản phẩm, chẳng hạn như sữa, nước trái cây, trà và nước.

 Việc sử dụng chai nhựa cho nhiều mục đích khác nhau ngày càng tăng trong những năm qua. Với sự tiến bộ trong công nghệ, giờ đây chúng ta có thể sử dụng chúng theo nhiều cách - từ tái chế chúng để tạo ra những cái mới, sử dụng chúng làm vật liệu xây dựng hoặc thậm chí là một nguồn nhiên liệu thay thế.

Một số ứng dụng phổ biến nhất của chai nhựa là:

- Như một chai nước

- Là chai dầu gội / dầu xả

- Như một hộp lưu trữ di động

 Chai nhựa được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Chúng được sử dụng để lưu trữ và vận chuyển nước, thực phẩm và các mặt hàng khác. Chúng cũng có nhiều công dụng đa dạng trong gia đình như đựng thức ăn hay pha chế đồ uống.

Chai Nhựa 500ml có thể tái chế không?

 Chai nhựa có thể được tái chế theo nhiều cách. Cách phổ biến nhất là tái chế chúng thành hạt nhựa hoặc hạt nhựa. Những viên và hạt này có thể được sử dụng làm nguyên liệu để sản xuất các sản phẩm nhựa mới như túi, hộp đựng và các loại khác.

 Việc tái chế chai nhựa có thể đạt được bằng cách nấu chảy chai đó thành trạng thái lỏng và sau đó hòa tan nó bằng dung dịch axit sẽ phá vỡ các chuỗi polyme thành các mảnh nhỏ dễ xử lý hơn.

Chai Nhựa Pet 500ml tròn cao là nhu cầu thiết yếu của "đặc biệt là trong thế kỷ 21"

Chai nhựa tròn 500ml là một sản phẩm đa năng, có thể sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Nó có thể được sử dụng như một vật chứa bảo quản, như một ly uống nước, hoặc thậm chí như một cái lọ.

Công dụng của chai nhựa tròn 500ml là vô tận. Công dụng phổ biến nhất của bình là đựng các chất lỏng và thực phẩm như nước, sữa, dầu, giấm.

► Lưu trữ các loại gia vị yêu thích của bạn trong đó và sử dụng nó để tạo ra nước sốt nhanh hoặc nước sốt salad.

►  Cất phần rượu còn sót lại của bạn vào đó và tái sử dụng làm bình cắm hoa tươi. - Sử dụng đựng các vật nhỏ như đinh vít, đinh hoặc đồ chơi nhỏ.

► Chai Nhựa Pet Sử dụng nó để lưu trữ những vật dụng nhỏ mà bạn không muốn đạp lên chúng…, như tiền xu, chìa khóa, thun, kẹp giấy, bút viết,, v.v.

► Dùng làm bình để cắm hoa và tái sử dụng làm bình đựng chất thải

► Lưu trữ các loại thực phẩm hoặc đồ ăn nhẹ yêu thích của bạn trong đó và sử dụng nó như một hộp đựng thực phẩm được sử dụng để chứa nước, dầu, giấm, v.v. 

TRẦN TRÚC - NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN CUNG CẤP SỈ & LẺ CHAI NHỰA PET UY TÍN CHẤT LƯỢNG RẺ

khi mua hàng của TRẦN TRÚC , bạn sẽ được đổi trả hàng và hoàn tiên khi sản phẩm lỗi từ phía nhà sản xuất. Ngoài ra, công ty còn có chính sách lấy sỉ cực hấp dẫn, bạn lấy sỉ với số lượng lớn sẽ càng nhận được mực giá rẻ cùng với mực chiết khấu cực cao kèm theo nhiều ưu đãi bạn không thể ngờ

MUA chai nhựa đẹp đựng trà sữa giá sỉ CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC được nhiều khách hàng biết đến và ưa chuộng ngoài việc có hình thức đẹp còn nhờ vào chất lượng nhựa cao cấp cùng với chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khiến người dùng tin cậy hơn.

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Chai Nhựa Trần Trúc
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi