Thị Trường Sỉ
...

Chai Xịt Cana Đánh Bóng Sơn Xe, Xóa Vết Xước CARNA CREAM Hàn Quốc Chuyên Dùng Cho Ô Tô, Xe Máy dung tích 650ml giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Chai Xịt Đánh Bóng Sơn Xe, Xóa Vết Xước CARNA CREAM Hàn Quốc Chuyên Dùng Cho Ô Tô, Xe Máy dung tích 650ml
- Trên thị trường hiện nay tràn ngập các sản phẩm đánh bóng được quảng cáo với nhiều tính năng, nhiều công dụng khác nhau khiến khách hàng không biết lựa chọn sản phẩm nào là phù hợp với nhu cầu của mình.
- Chúng ta thường biết đến sản phẩm đánh bóng xi cana khá phổ biến có thể dễ dàng mua ở bất cứ đâu. Được quảng cáo với nhiều tính năng vượt trội là đánh bóng và làm mờ vết xước sơn nhẹ nhưng cũng không thể làm hài lòng tất cả các nhu cầu và sự khó tính của khách hàng về yêu cầu một sản phẩm thực sự tốt nhưng phải tiện lợi dễ sử dụng.
- Đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng chúng tôi luôn cải tiến và cung cấp ra thị trường các sản phẩm giải quyết được những sự phiền toái đó, ở đây là sự khó sử dụng của xi cana truyền thống.
- Bằng công thức dạng xịt khí nén trong bình dễ dàng sử dụng và tiện lợi trong mọi trường hợp chắc chắn rằng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất đó là sản phẩm xi đánh bóng sơn xe và làm mờ vết xước sơn xe 3T carna.

ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM:
- Xi đánh bóng Carna 3T dạng xịt tiện lợi là sự cải tiến của một loại sáp dùng để đánh sáng bóng bề mặt các sản phẩm thông dụng như phương tiện cơ giới, kim loại, đồ gỗ, mặt đá…Chai xi Carna 3T được phát minh dưới dạng xịt tiện lợi khí nén giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ các bề mặt mạ crom hoặc sợi tổng hợp, giúp giữ độ bền của lớp mạ trước tác động của thời tiết trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
- Đặc điểm nổi bật xi đánh bóng Carna 3T:
+ Với thành phần hoạt chất “Lustre X” hiện đại Carna 3T có tác dụng làm sáng bóng, làm mới lại lớp sơn cũ, xóa các vết xước nhỏ li ti.
+ Xi đánh bóng được thiết kế dạng phun tiện lợi dễ sử dụng.
+ Sáng bóng, làm sạch tất cả mọi bề mặt trên ô tô, xe máy.
+ Sử dụng dễ dàng chỉ bằng giẻ mềm, khăn lau
+ Không hại da tay, an toàn cho người sử dụng.
+ Hộp to 650ML sử dụng tiết kiệm, dùng được nhiều lần.

CÔNG DỤNG SẢN PHẨM:
- Đánh bóng xe máy làm mờ với vết xước li ti: Theo các nhà chuyên môn, trong thành phần cana của Carna 3T có các chất có tác dụng ăn mòn, tẩy bẩn ưu việt, do đó nó có khả năng loại bỏ các mảng bám trên bề mặt xe máy. Hiện nay, trong số các sản phẩm dùng để đánh bóng vỏ xe máy, làm sạch các mảng bám, vết bẩn trên bề mặt xe máy thì Carna 3T là một sản phẩm được nhiều người tin dùng.
- Sử dụng Carna 3T đánh bóng giúp xe luôn sáng bóng, không bị trầy xước, sạch sẽ. Xong khi sử dụng kỹ thuật đánh bóng xe máy bằng Carna 3T phải chuẩn, phải đúng cách mới không làm xước sơn xe, gây mất thẩm mỹ cho xe.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Làm sạch vị trí bị xước bằng nước sạch, sau đó lau cho khô.
- Lắc đều chai Carna 3T xịt đều lên vị trí xước cần làm mờ.
- Dùng khăn mềm sạch đánh nhẹ tay theo chiều qua lại, hoặc lên xuống. Tránh đánh theo vòng xoáy sẽ tạo lực mài mòn mạnh phá hủy lớp sơn xe.
- Cuối cùng dùng khăn sạch lau lại thật sạch nơi vừa đánh xong.

MUA NHIỀU SẼ ĐƯỢC GIẢM GIÁ - QUÝ KHÁCH CHỌN MỤC [ SỐ LƯỢNG ] ĐỂ LẤY NHIỀU Ạ
#cana
Tên nhà cung cấp:
otofunmoclan
Địa chỉ:
TX. Từ Sơn, Bắc Ninh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi