Thị Trường Sỉ
...

Chai xịt tẩy trắng nhà bếp giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Phương thức mua hàng : Đến trực tiếp mua MỘT cũng sỉ - khách ở tỉnh sẻ được tính sỉ với hoá đơn trên MỘT triệu ( ưu đãi cho các bạn miễn phí ship hàng ra nhà xe trong nội thành )

---------------------------------------------------------

-----------------

Sau một thời gian sử dụng, chắc chắn các đồ vật trong nhà của bạn cũ đi, nếu không lau chùi sẽ dễ bị rỉ sét. Chẳng cần tốn quá nhiều thời gian lau chùi, chẳng cần tốn nhiều công sức, chỉ cần sử dụng nước tẩy đa năng, các vết bẩn, cáu cặn canxi sẽ nhanh chóng bị đánh bay ở mọi ngóc ngách, vòi nước nhà tắm chậu rửa, bồn tắm, gương soi, vách kính bồn tắm, bề mặt gạch men sàn và tường. Nước tẩy đa năng là người bạn đồng hành giúp chị anh chị em dọn dẹp nhà cửa sạch bóng.

Nước tẩy đa năng là gì?

Nước tẩy đa năng là một dạng dung dịch tẩy rửa với khả năng đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, sử dụng được trong nhiều bề mặt khác nhau như vòi nước nhà tắm chậu rửa, bồn tắm, gương soi, vách kính bồn tắm, bề mặt gạch men sàn và tường. Không cần phải tốn nhiều thời gian để chùi rửa, cũng không cần phải rửa lại với nước, nước tẩy.

đã thử nghiệm và hôm nay gửi đến anh chị một sản phẩm hiệu quả và siêu tiết kiệm

Ưu điểm nước tẩy rửa đa năng

Khả năng tẩy rửa các vết bẩn mạnh mẽ: Các chất tẩy rửa cho phép bạn đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhất, cả những vết cháy quá lâu hoặc các vết đã rỉ sét của đồ vật bị oxy hoá, các vết dầu mỡ bám lâu trên căn bếp. Kem tẩy đa năng cách dùng dễ dàng, lại đánh bay được nhiều vết bẩn cứng đầu.

Chất tẩy rửa đa năng không độc hại: Các chất tẩy rửa đa năng dù hiệu quả tẩy rửa mang lại rất cao nhưng không hề gây ảnh hưởng đến da cũng như ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn. Các chất bảo quản trong sản phẩm tẩy rửa luôn ở mức thấp nhất, không gây hư hỏng cho bề mặt sử dụng.

An toàn trên nhiều bề mặt: Sản phẩm tẩy rửa đa năng sử dụng được trên nhiều bề mặt khác nhau như mặt men, sứ, inox, gạch,... mang lại sự tiết kiệm, tiện dùng vô cùng.

Chai xịt rửa Đa Năng

Thương Hiệu: Shanshen

Dung tích mỗi bình xịt: 500ml

Hạn dùng 3 năm

Tên nhà cung cấp:
Kho Sỉ Mỹ Phẩm - Thực Phẩm Tiêu Dùng Việt
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi