Thị Trường Sỉ
...

Chăm sóc sức khỏe giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sản phẩm của Cty được từ châu âu bán hàng trực tiếp tới tay người tiêu dùng không qua các nhà phân phối và các đại lý các cửa hàng bán lẻ..

VỀ SẢN PHẨM WELLNESS KHI MUA MỘT BỘ COMBO GIÁ CHỈ 3 TRIỆU 45 NGÀN TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN 1 TRIỆU 2 TRĂM NGÀN ĐỒNG


Lời khuyên hữu ích để bạn sở hữu vẻ đẹp nội thể với các tính năng của sản phẩm wellnesspackChú ý : đây là THỰC PHẨM BỔ SUNG DINH DƯỠNG chứ không phải thực phẩm chức năng :

Lưu ý : tất cả các khách hàng nên đọc bài viết để tham khảo các đặc điểm và tác dụng của sản phẩm wellness giúp bạn hiểu hơn về công năng tác dụng và tiêu chuẩn cao dòng sản phẩm wellness !

***********1 hộp wellnesspack sẽ bao gồm :

- 1 viên phức hợp làm đẹp Thụy Điển Astaxanthin

- 2 viên Omega 3

- 1 viên vitamin tổng hợp và khoáng chất

CHI TIẾT CÔNG NĂNG VÀ TÁC DỤNG :

*********Astaxanthin : Chất chống Oxy hóa vô cùng hữu hiệu chúng thẩm thấu hoàn toàn vào da và chuyển hóa tới các mô trong cơ thể . Nó giúp chống lại quá trình oxy hóa từ bên trong mạch máu suốt quá trình vận chuyển và nó được biết tới tác dụng kháng viêm . Đó là lý do tại sao Astaxanthin làm giảm viêm do các tia UV gây ra cũng như chứng đau cơ sau khi tập luyện thể thao.

====> Astaxanthin được tạo ra như thế nào?

Tảo là loại có khả năng tích hợp hàm lượng cao chất Astaxanthin và đó là lý do vì sao chúng tồn tại được trong môi trường thí nghiệm.

Quá trình chiết suất lấy hoạt chất Astaxanthin từ loại tảo đặc biệt trong phòng thí nghiệm tốn khoảng 10 ngày kể từ giai đoạn trưởng thành.

Tảo xanh khi tới giai đoạn trưởng thành được phơi dưới anh điện cực mạnh để kích thích quá trình tổng hợp Astaxanthin.

Khi tảo đỏ và giàu Astaxanthin chúng làm khô và tạo thành bột để đóng thành viên phức hợp làm đẹp Thụy Điển.

Toàn bộ quá trình thực hiện trong phòng thí nghiệm được thực hiện tai phòng thí nghiệm ở Stockholm nơi có loại tảo tinh khiết nhất.

====> Kết hợp với trái việt quất : là loại quả mọng , mọc rất nhiều trong các khu rừng ở Thụy Điển và là một nguồn cung cấp vitamin C, chất xơ và chất chống oxy hóa . Chúng có chứa các hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ là anthocyanin cải thiện thị lực và là chất có trong rượu vang để cái thiện tim mạch. , đỏ cũng chính là sắc tố tạo nên màu tím đậm của quả việt quất.

********Omega 3 có tác dụng gì?

- Hỗ trợ não, mắt , hệ thần kinh. Thiếu omega 3 sẽ gây ra bệnh trầm cảm,chứng mất trí , rối loạn học tập và ADHA hội chứng thiếu tập trung và hiếu động thái quá của trẻ em.

- Làm giảm các chất béo trung tính, cholestorol xấu, chứng xơ vữa động mạch...tất cả các yếu tố gây nguy cơ tim mạch.

- Giảm sưng viêm nói chung và có thể sử dụng để chữa các bệnh về da, đau khớp, viêm nhiễm bên trong cơ thể như bệnh vẩy nến......

* Hàm lượng omega cần hấp thụ ?

- WHO tổ chức y tế thế giới : 0,3- 0,5g EPA + DHA/ngày . Với sản phẩm Omega 3 của Oriflame 2 viên = 0,3g

* Khuyến khích ăn cá thu, cá hồi, cá trích 2 lần/tuần nhưng không được ăn cùng 1 loại vì do các Hg,dioxin có trong hàm lượng thịt của cá. Vì vậy, việc uống omega 3 sẽ tốt hơn theo 2 khía cạnh về độ tinh khiết và hàm lượng tối thiểu cần bổ sung/ngày.

*******Vitamin và khoáng chất

- Vitamin và khoáng chất là những chất cần thiết cho cơ thể mà cơ thể ko tự sản sinh ra được mà nó hấp thụ thông quá chế độ dinh dưỡng hàng nhày. Cơ thể chúng ta cần vitamin và khoáng chất để phát triển và khỏe mạnh. Thực tế, con người không thể tồn tại nếu thiếu vitamin và khoáng chất.

===> Chế độ dinh dưỡng hàng ngày không phải lúc nào cũng bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

---> Tuổi thọ hoa quả ví dụ quả táo bổ rồi và những quy trình sản xuất cũng làm giảm lượng vitamin và khoáng chất của nhiều loại thực phẩm.

- Có 2 loại vitamin :

===> Loại vitamin hòa tan trong chất béo A-D-E và K thường thấy trong các loại hat , dầu thực vật, rau xanh, cá,các sản phẩm có nguồn gốc từ động vật và những vitamin này được lưu trữ trong gan.

===> Loại vitamin hòa tan trong nước B-C có nhiều trong trái cây, loại rau, ngũ cốc nguyên chất----> nếu dư thừa sẽ đẩy ra theo đường tiểu. Các vitamin hòa tan trong nước có thể sẽ dễ bị mất đi trong quá trình nấu ăn.

- Chất khoáng chia làm 2 loại : Đa lượng và vi lượng

===> Đa lượng : kali,clo,natri,canxi,photpho và magie cơ thể chúng ta cần bổ sung : 500- 5000mg

===>Vi lượng: Kẽm , sắt ,đồng, mangan,iốt, selen cơ thể chúng ta chỉ cần 50microgam- 10mg

- Tác Dụng:

VITAMIN A : da , mắt, thị lực, hệ miễn dịch của cơ thể người.

VITAMIN B : kích thích quá trình trao đổi chất , hỗ trợ cơ bắp, dây thần kinh.

VITAMIN C : chống oxy hóa , sản sinh ecollagen, da, xương,răng,mạch máu---> giúp tách sắt từ thức ăn.

VITAMIN D : kháng viêm , hấp thụ canxi.

VITAMIN E : chống oxy hóa giúp bảo vệ các tế bào của cơ thể và bộ phận khác khỏi tác động của gốc tự do.


SẢN PHẨM VỀ SỨC KHỎE THÌ ĐÓ LÀ NHU CẦU CẦN THIẾT NHẤT TRONG MỖI GIA ĐÌNH. CHÚNG TA NÊN CHIA SẺ CHO NHIỀU NGƯỜI BIẾT ĐẾN DÒNG SẢN PHẨM TUYỆT VỜI WELLNESS BY ORIFLAME.


Tên nhà cung cấp:
mặt hàng Oriflame nhập từ châu âu
Địa chỉ:
TP. Thuận An, Bình Dương
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi