Thị Trường Sỉ
...

Chậu Gỗ Rửa Mặt giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tên Sản Phầm: CHẬU GỖ RỬA MẶT, LAVABO BẰNG GỖ
Chất liệu: Gỗ Thông Nhật Cao Cấp
Kích Thước: Miệng 35cm, Đáy 30cm, Cao 15cm
Kiểu dáng: Chậu Gỗ Tròn, Có Tai Xách
Bảo hành: 12 Tháng
: -
Địa Chỉ Sản Xuất: Làng Đọi Tam - Đọi Sơn - Duy Tiên - Hà Nam
VPGD: Đại Từ - Hoàng Mai - Hà Nội

Giới thiệu sản phẩm: Chậu Gỗ Rửa Mặt, Lavabo Bằng Gỗ
Công Dụng: Dùng làm chậu rửa mặt, bồn Lavabo gỗ cho khách sạn, Resort nghỉ dưỡng, Homestay tạo cảm giác gần gũi đồng quê, mộc mạc và thanh bình như được hòa mình vào thiên nhiên. Chắc chắn chậu gỗ sẽ tạo được sự ấn tượng và thu hút khách hàng trong những kỳ nghỉ tiếp theo.
Đối với ngôi nhà của bạn, bồn rửa mặt bằng gỗ sẽ là điểm nhấn độc đáo loại bỏ cảm giác nhàm chán với các sản phẩm công nghiệp, dễ kết hợp với nội thất gỗ. 
Đối với Spa, Nails còn sử dụng làm chậu gỗ ngâm tay, chậu gỗ ngâm chân kiểu Nhật. 

Ưu Điểm Nổi Bật: Được làm bằng gỗ Thông tự nhiên 100% nên an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không như các sản phẩm chậu nhựa, Composite công nghiệp khi tiếp xúc nhiều với nước nóng sẽ bị phai màu, nhựa gây kích ứng da và ảnh hưởng về lâu dài mặc dù mắt thường không nhìn thấy được. 

Kích thước: Miệng chậu 35cm, Đáy 30cm, Cao 15cm. 
Chất Liệu: Gỗ Thông Nhật . 

Quy Cách: Bồn được dựng bằng các thanh gỗ ghép kỹ thuật âm dương nên rất chắc chắn và không rò nước. Thân chậu được nén bằng 2 đai tôn mạ kẽm không gỉ vững trãi. Đáy bồn để phẳng dùng cho các Spa, Nails, nếu quý khách đặt làm Lavabo chậu rửa cố định xưởng sẽ khoan lỗ dưới đáy theo kích thước của Xi-Phông hoặc theo kích thước yêu cầu. 

Hướng Dẫn Mua Hàng: 
Khách hàng có thể trực tiếp xem sản xuất tại xưởng: Thùng gỗ Lạc Hồng - xóm 6 thôn Đọi Tam - xã Đọi Sơn - huyện Duy Tiên - tỉnh Hà Nam. Đối với khách hàng tại các tỉnh thành khác có thể đặt hàng và cửa hàng sẽ gửi theo đường bưu điện hoặc xe khách tới địa chỉ của khách hàng. Khi nhận được hàng khách được kiểm tra sau đó mới thanh toán tiền cho nhà xe hoặc nhân viên bưu điện họ sẽ giao tiền lại cho chúng tôi. Cam kết hình ảnh 100% ảnh thật, nếu nhận hàng không giống hình ảnh khách hàng vui lòng không thanh toán bất cứ chi phí nào.
Điện Thoại: -

Tên nhà cung cấp:
Lạc Hồng Group
Địa chỉ:
TX. Duy Tiên, Hà Nam
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi