Thị Trường Sỉ
...

Chậu Ngâm Chân Gỗ Tuyết Tùng Bo Viền Tròn giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chậu gỗ ngâm chân và Bồn tắm bằng gỗ là hai trong số những sản phẩm hàng đầu của CSSX Thùng gỗ Lạc Hồng. Chúng tôi chuyên tư vấn, setup bồn tắm gỗ, xông hơi cho Spa, Resort, Homestay... trên toàn quốc. 

Ngâm chân trong chậu gỗ từ lâu đã là một phương pháp dễ làm mà rất hiệu quả cho việc chăm sóc sức khỏe. Những chứng bệnh thường gặp như đau nhức xương khớp, mất ngủ hoặc ngủ không sâu giấc, hay cảm vặt khi thay đổi thời tiết tưởng chừng như khó trị dứt điểm lại làm được khi ngâm chân. Bằng chứng là rất nhiều các Spa và nhà thuốc Đông Y áp dụng chăm sóc cho khách hàng bằng việc ngâm thuốc bắc, ngâm thảo dược, ngâm muối, gừng tươi trong chậu gỗ.

Xưởng Lạc Hồng mỗi tháng đã xuất xưởng hơn 300 chậu gỗ các loại cho khách hàng trên toàn quốc. Từ những khách hàng mua lẻ 1 chiếc cho gia đình sử dụng tới các Spa, Resort mua 10-50 chiếc đều nhận được những sản phẩm và giá rẻ để được ưng ý nhất. Đặc biệt việc đặt mua, vận chuyển giao hàng tận nơi để quý khách thuận tiện nhất. Lạc Hồng xin giới thiệu tới quý khách hàng mẫu Bồn Gỗ Ngâm Chân Viền Tròn.
- Kiểu dáng: Chậu ngâm chân có dáng tròn, đáy nhỏ miệng loe tạo kiểu dáng rất đẹp mắt, xung quanh miệng chậu được ốp thêm một lớp gỗ và tiện tròn để chậu chắc chắn hơn, cầm nắm di chuyển dễ dàng.
- Kích thước: Đường kính miệng 40cm Tính cả viền tròn, chiều cao chậu 26cm.
- Chất liệu: Gỗ Tuyết Tùng Thuộc cùng họ gỗ Thông nhưng chắc gỗ hơn và bóng mịn hơn.

Địa chỉ: Xưởng Lạc Hồng - Làng nghề Đọi Tam - Đọi Sơn - Duy Tiên - Hà Nam
TEL: -
Đặt hàng, giao tận nơi, tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

Tên nhà cung cấp:
Lạc Hồng Group
Địa chỉ:
TX. Duy Tiên, Hà Nam
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi