Thị Trường Sỉ
...
Xưởng May Quần Bầu
Q. Hà Đông, Hà Nội
0 theo dõi
1 liên hệ
100% phản hồi

Chè Dây - Thảo dược Tây Bắc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
10.000₫  /Gói
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Gói
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Xưởng May Quần Bầu
Q. Hà Đông, Hà Nội
Sản phẩm2
Lượt liên hệ1
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

CHÈ DÂY - THẢO DƯỢC RỪNG TÂY BẮC

Chè dây còn có tên khác là Thau Rả tiếng Nùng, Khau Rả tiếng Tày, Hồng Huyết Long, Điền Bổ Trà, Ngưu Khiên Ty, … tên khoa học là Ampelopsis cantoniensis Hook.et arn. Planch thuộc họ nho Vintaceace.

Chè dây là một loại cây leo, mọc hoang ở trong rừng. Dân gian thường hái toàn thân cả lá vào lúc cây chưa có hoa quả, đem rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô, sao qua rồi hãm với nước sôi như pha trà làm nước uống hàng ngày.

CÔNG DỤNG:

– Giúp đẩy lùi viêm loét dạ dày, hành tá tràng, giảm nhanh cơn đau. Tiêu viêm, diệt khuẩn đặc biệt khuẩn HP, kích thích tiêu hóa.

– Giúp tái tạo niêm mạc dạ dày, làm liền nhanh ổ loét.

– Viêm hang vị, sưng dạ dày, thanh nhiệt, giải độc, mát gan.

– Ngoài ra Trà dây còn có tác dụng an thần, dễ ngủ, dùng làm nước uống hàng ngày, …

CƠ CHẾ TÁC DỤNG:

- Chè dây làm sạch Helicobarter Pylori khuẩn HP, đây là loại xoắn khuẩn, ng trên lớp nhày niêm mạc dạ dày và gây ra bệnh này. Bên cạnh đó, do hàm lượng lớn Flavonoid, Tannin có tác dụng chống viêm nên chè dây còn có tác dụng giảm viêm niêm mạc dạ dày. Mức độ viêm dạ dày của bệnh nhân trước và sau dùng chè dây giảm xuống rõ rệt, đa hết viêm hoặc chỉ còn viêm dạ dày mức độ nhẹ. Tác dụng giảm viêm dạ dày của chè dây không có ở một loại thảo dược khác.

- Cho 100g 1 gói chè dây vào 2lit nước, đun sôi khoảng 10p, sau đó để nguội uống cho cả ngày.

- Đối với người nhiễm khuẩn HP: Sáng sớm ngủ dậy, sau khi vệ sinh cá nhân xong. Cho 1 gói và 2 lít nước đã đun sôi 90ºC – 100ºC sau đó để nguội và uống no nhất có thể khi bụng đang còn đói, đợi khoảng 15 – 20 phút sau rồi ăn sáng. Đây là điểm quan trọng nhất trong việc diệt khuẩn HP. Thời điểm buổi sáng sớm khuẩn HP bám ở thành dạ dày, chè dây bao phủ, diệt trừ và bài tiết ra ngoài, đây cũng là ưu điểm nổi trội trong việc tiêu diệt khuẩn HP của chè dây. Trong ngày uống thêm 3 – 4 túi lọc thay nước uống bình thường để trung hòa acid dịch vị dạ dày.

Lưu ý: Nhiều người lầm tưởng màu trắng trên chè dây là mốc nhưng không phải, đây là phấn của cây chè dây khi được phơi khô đã tạo nên màu trắng này.

Tên nhà cung cấp:
Xưởng May Quần Bầu
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2016

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi