Thị Trường Sỉ
...

Chè Dưỡng Nhan Tuyết Yến Đông Trùng Hạ Thảo 13 vị - chai 330 ml giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chè Dưỡng Nhan vốn được biết đến nhiều nhất trong các bộ phim cổ trang thường dành cho các cung tần, mỹ nữ dưỡng dung nhan. Trên thực tế, một số nguyên liệu chè dưỡng nhan đã được chứng minh có tác dụng thật sự với việc cải thiện làn da, tăng cường sắc vóc cho người phụ nữ. Thích hợp cho mọi lứa tuổi, ăn lạnh sẽ ngon hơn.

Chè Dưỡng Nhan Tuyết Yến Đông Trùng Hạ Thảo 13 vị ăn liền do Billpushop nấu và đóng chai trong ngày theo đơn đặt trước 24 giờ của khách, chỉ bán trong ngày, không để qua đêm, không dùng chất bảo quản, không dùng đường hoá học.

Khách vui lòng để chuẩn bị trước 1 ngày (hoặc trong ngày nếu còn hàng). Để đến tay khách hàng nhanh nhất, chỉ dùng NowShip và GrabExpress để vận chuyển các đơn hàng này.

13 VỊ CHÈ DƯỠNG NHAN

Tuyết Yến

Đông Trùng Hạ Thảo

Tuyết Liên Tử

Nhựa Đào

Nấm Tuyết

Táo Đỏ

Hạt Chia

Hạt Sen

Kỷ Tử

Long Nhãn

Lá Dứa

Hoa Mộc Quế

Đường Phèn

Công dụng: Đúng như tên gọi, món ăn này có tác dụng chính là dưỡng nhan: bổ sung collagen thực vật giúp làm đẹp da, đẹp dáng. Ngoài ra, món chè dưỡng nhan còn giúp chống lão hóa, bổ gan, giúp tinh thần phấn chấn, giúp bổ khí huyết. Tuy nhiên, người dùng phải sử dụng đúng liều lượng thì mới có hiệu quả. Nếu dùng quá nhiều sẽ làm phản tác dụng. Mặc dù công dụng của chè dưỡng nhan rất tốt nhưng do loại chè này có tính hàn nên mỗi tuần chỉ nên uống 2 - 3 lần. Đối với một số người có khả năng tiêu hóa yếu như người già, trẻ nhỏ hoặc người mắc bệnh dạ dày thì thành phần nhựa đào có trong chè sẽ gây khó chịu cho dạ dày. Nhựa đào cũng không phù hợp với những người bị suy nhược, cảm lạnh hay mang thai.

Tên nhà cung cấp:
Billpushop
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi