Thị Trường Sỉ
...

Chè trà cho nhà hàng quán cafe giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chúng ta thường thấy khi vào quán cafe là việc đầu tiên nhân viên mang một cốc trà đá hoặc nóng ra mời khách dùng trước khi đưa menu để khách đồ hay vào quán cafe một ấm trà mạn ngồi nhâm nhi và nói chuyện với bạn bè hay công việc ...vv

Hay vào một quán ăn hay nhà hàng, chúng ta thường thêm một cốc trà để tráng miệng hay sử dụng trong bữa ăn. Đó là đồ uống mà chúng ta hay và thông dụng.

Vậy chè trà mà các quán ăn, nhà hàng hay quán cafe thường sử dụng là loại chè trà gì?

 

Chè trà dùng để pha trà đá hay nước tráng miệng

Thông thường ở các thành phố lớn như Hà Nội thì việc các quán cafe, nhà hàng, quán ăn thường dùng loại chè tấm vụn để pha trà đá hay nước tráng miệng cho khách. Bởi vì dòng chè này có giá rẻ, được nước mà khách hàng cũng không để ý nhiều đến vì là nước miễn phí

Việc sử dụng loại chè tấm vụn này giúp cho cửa hàng tiết kiệm được chi phí, thay vì sử dụng loại chè búp có giá thành cao hơn nhiều để pha. Hơn thế nữa, việc pha loại chè này dễ pha, không cầu kì và không tốn nhiều thời gian. Chỉ việc cho một lượng chè vào dụng cụ pha có thể là ca nhựa hay ấm, sau đó cho nước sôi vào và tráng chè, sau đó đổ tiếp nước sôi vào để ủ chè, chỉ cần từ 1 đến 2' là có thể chắt nước cốt chè và pha thành trà đá hay nước tráng miệng.

Loại chè tấm vụn này có giá thành rẻ chỉ từ 40.000-120.000/1kg có bán tại các cửa hàng bán chè khô hay có người giao tận nơi.

Tham khảo: Bí quyết pha chètrà ngon mà không bị đỏ

Chè trà để pha khi khách đồ

Khi khách đồ uống là một ấm trà mạn, thì nhân viên có trách nhiệm pha cho khách một ấm chè khô, lúc đó ấm trà không còn là miễn phí nữa mà đã ghi để thanh toán. Vậy thì lúc đó nhà hàng hay quán cafe không thể sử dụng loại chè tấm vụn để pha cho khách như pha trà đá được, mà thay vào đó là loại chè búp có giá trị để pha cho khách sao cho tương xứng với giá thành mà khách hàng bỏ qua.

Nếu là khách sành chè thì nhà hàng hay quán cafe phải biết để pha loại chè ngon thì mới đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. 

Thông thường thì loại chè búp mà hay dùng có giá trên thị trường từ 150.000-300.000 tùy từng quán sử dụng để pha cho khách.

Ở các nhà hàng, quán cafe ngoài miền Bắc thì việc khách hàng vào quán một ấm trà mạn, ngồi cùng bạn bè nhâm nhi để nói chuyện hay bàn công việc là chuyện bình thường. Thậm chí có những quán mở chuyên về trà với không gian mộc mạc, dân dã tạo cho khách hàng cảm giác thư thái, tĩnh tâm. Trà trở thành một phần không thể thiếu và một nét văn hóa đặc trưng của người Việt chúng ta.

Vậy chè trà cho nhà hàng, quán cafe mua ở đâu?

Ở Hà Nội, có rất nhiều bán chè khô, kể cả loại chè tấm vụn hay chè búp và có nhiều loại và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, để tìm được một cơ sở bán , đảm bảo, phục vụ nhiệt tình, thì khách hàng có thể tham khảo tại Chè Thái Nguyên Cô Cúc. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh mặt hàng chè khô này, chúng tôi hiểu rất rõ nhu cầu cũng như thị hiếu mà khách hàng yên cầu. Chính vì thế, sản phẩm chè Thái Nguyên của chúng tôi, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng và tự tin khẳng định cũng như giá cả đối với khách hàng. Đảm bảo khách hàng khi mua hàng tại cơ sở chúng tôi sẽ hài lòng và tin tưởng sự dụng lâu dài trong quá trình kinh doanh của mình.

Với khẩu hiệu "Chè nguyên chất, giá trị " Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm nhất, giá thành phải chăng nhất, phục vụ nhiệt tình nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng cao nhất và mang lại giá trị cho khách hàng nhiều nhất.

Vậy còn trần trừ gì nữa mà không nhấc máy lên ngay với chúng tôi

Mọi chi tiết xin liên hệ

Đặng Tuấn Hà

Xưởng sản xuất: La Bằng - Đại Từ - Thái Nguyên

Cửa hàng: Số 44 ngõ 100 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: &  

Đỗ Thị Huệ

Điện Thoại:

:

:

Tên nhà cung cấp:
Chè Thái Nguyên Cô Cúc
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi