Thị Trường Sỉ
...

CHÌ KẺ MÀY HÀN QUỐC giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
TẠM BIỆT ĐÔI LÔNG MÀY THƯA MỜ NHỢT NHẠT THIẾU SỨC SỐNG VỚI CHỈ KẺ MÀY L'ORGANIC BEAUTY

Nếu nàng không may mắn sở hữu một đôi lông mày mờ, đứt đoạn thiếu sức sống thì cũng đừng buồn nhé.. vì #Shop_Đẹp+ sẽ mang đến cho các bạn một siêu phẩm: #Chì_kẻ_mày_L'organic Beauty

Chì kẻ mày L’organic Beauty giúp định hình tạo dáng và vẽ lông mày, với thiết kế 2 đầu gồm 1 đầu chì dạng bút vặn và 1 đầu là chuốt mày để tán đều và cố định sợi lông mày.

Chì kẻ mày 2 đầu có thiết kế thông minh đầu chì vặn lên khi cần, bạn không phải lo phiền toán khi mang để gọt đầu chì như các loại bút chì thông thường.
Thiết kế đầu chì hình 3 cạnh sắc nét giúp định hình được dáng mày theo ý thích của bạn, đặc biệt là kiểu lông mày ngang trẻ trung và năng động. Một đầu là chuốt mày, giúp tán đều sau khi bạn vẽ mày và giúp các sợi lông mày ngang ngược vào dáng.

Với 2 màu sắc phù hợp với hầu hết làn da người Châu Á thì mọi phụ nữ đều có thể dễ dàng kẻ cho mình một đôi lông mày hoàn hảo, đó là màu nâu đen và màu nâu tây.
#nguyenthuyhoa
Tên nhà cung cấp:
MỸ PHẨM LINH NHÂM TRÀ VINH
Địa chỉ:
H. Tiểu Cần, Trà Vinh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi