Thị Trường Sỉ
...

CHÌ XÉ MÀU NÂU giá sỉ​ giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mô tả sản phẩm

 

Chì xé kẻ mày Cosmetic Art Eyebrow Pencil là một sản phẩm chì mày được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại, chất liệu an toàn khi sử dụng và được nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng.

Chì xé kẻ mày Cosmetic Art Eyebrow Pencil được thiết kế đặc biệt với miếng giấy xé tiện lợi giữ gìn độ bền chì bên trong. Mỗi khi sử dụng hết bạn chỉ cần dùng sợi dây kéo lớp vỏ bên ngoài ra mà không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của dụng cụ gọt để làm nhọn đầu chì.

Không chỉ vậy Chì xé kẻ mày Cosmetic Art Eyebrow Pencil còn được thiết kế với dạng bút thon gọn, cây dài, ruột chì hình tròn, dễ dàng, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Chỉ cần một vài đường nét cơ bản bạn đã có một cặp chân mày cong, đẹp như ý muốn.

 

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy dùng chì kẻ những đường nét bao quanh lông mày theo định hình có sẵn. Ở bước này, nếu muốn chân mày tô đều hơn thì hãy sử dụng khuôn định hình chân mày nhé. Và với việc vẽ viền bên ngoài là cách giúp bạn tạo khuôn chân mày đẹp như ý.

Bước 2: Dùng Chì xé kẻ mày tô đậm vùng lông mày ở phía trong viền, nên tô theo chiều hướng từ trong ra ngoài theo chiều mọc của lông mày.

Bước 3: Khi đã tạo hình và vẽ được dáng chân mày, bạn chỉ cần tô đậm lại theo mong muốn

Bước 4: Dùng cây trải chuốt mi chải lông mày từ dưới lên trên cho màu chì tỏa đều. Sau đó từ điểm giữa lông mày đến cuối lông mày, bạn trải ngược xuống để tạo vẻ đẹp tự nhiên.

Ngày nay để phục vụ nhu cầu của chị em phụ nữ, đã có rất nhiều các cửa hàng mỹ phẩm nổi lên. Nhưng để lựa chọn được một cửa , , bán sản phẩm để mua mỹ phẩm nói chung và mua Chì xé kẻ mày Cosmetic Art Eyebrow Pencil nói riêng là điều không hề dễ dàng. Việc mua phải các sản phẩm kém không chỉ đem đến hiệu quả không như mong muốn mà còn để lại những hậu quả không ngờ tới.

sỉ :

Tên nhà cung cấp:
mỹ phẩm sỉ giá rẻ
Địa chỉ:
H. An Dương, TP Hải Phòng
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi