Thị Trường Sỉ
...

Chia Seed Nutiva - Hạt Black Chia 907g giảm cân của Mỹ - tkrlms4q8w giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Lý do bạn nên sử dụng hạt Chia seed nutiva mỗi ngày?

1.    Hạt Chia Seed Nuvita giảm cân hiệu quả



Năm 2011, trên Tạp chí Dinh dưỡng Biochemistry nghiên cứu khoa học trên chuột đã chứng mình rằng Hạt Chia Seed Nutiva có khả năng hỗ trợ kiểm át cân nặng hiệt quả. Hạt chia có công dụng đặc biệt trong việc làm giảm chất béo lắng đọng chứa trong các mô gây béo phì.



Hạt Organic Black Chia Seeds có khả năng hấp thụ nước gấp 16 lần trọng lượng của nó. Hạt Black Chia giúp bạn kiểm át cơn đói bằng cách khi hấp thụ vào cơ thể sẽ hấp thụ nước và nở thành khối gel khá lớn nhờ vậy có thể lấp đầy bao tử của bạn. Không những thế Hạt chia giảm cân còn giúp làm chậm tốc độ tiêu hóa và hấp thụ Cacbohydrate điều này giúp bạn không còn cảm giác them ăn trong thời gian dài.



Với thành phần trong hạt Chia chứa: chất chống oxy hóa gấp 3 lần với quả việt quất, lượng kali gấp 2 lần với chuối, hàm lượng canxi gấp 5 lần sữa, 41% chất béo axit béo omega 3- axit alpha linolenic, 16% protein, 44% carbohydrate 50% chất xơ… 



2.    Black Chia – Giảm đau, chống viên



Hạt Chia có giảm đau, chống viêm giúp bôi trơn các vùng xương khớp và giúp chúng ta dẻo dai hơn bởi thành phần Omega 3 có chứa trong hạt Chia. Hơn nữa, lượng Omega 3 còn chuyển hóa thành prostaglandin các axit béo không bão hòa được ở các mô



3.    Nutiva Chia Seed – hỗ trợ sức khỏe tim mạch, thần kinh và sinh sản



Thành phần Omega 3 và Omega 6 trong hạt Chia đã được Cleveland Clinic Foundation của Mỹ chứng minh có khả năng hỗ trợ chức năng sinh sản, hệ thống tim mạch, tăng cường miễn dịch và hệ thần kinh.



4.    Chia Seed 907g tốt cho người tiểu đường



Hạt Chia có chứa nhiều Omega 3, chất xơ là thực phẩm tiềm năng cho cuộc ng và đặc biệt tốt cho người mắc bệnh tiểu đường.



5.    Hạt Chia giúp làm đẹp da, tóc, móng



Sử dụng Hạt Chia Seed thường xuyên sẽ giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da, giúp da sáng mịn, hồng hào do hạt chứa Omega 6 ALA và hàm lượng chống oxy hóa, giá trị của ORAC tướng đương với khoảng 10.000 vitamin E. Trong Chia có chứa hàm lượng đạm dễ tiêu hóa, cung cấp khoảng 20% lượng đạm mỗi ngày giúp tóc đẹp, móng khỏe.



6.    Nutiva Chia Seed Organic bổ cho mắt



Lượng Omega 3 có trong hạt Chia cao hơn nhiều với cá hồi vì vậy cung cấp nhiều dưỡng chất hơn cho cơ thể và giúp bảo vệ các mạch máu nhỏ nuôi dưỡng mắt, tăng cường thị lực và chống khô mắt.

Hạt CHIA là gì?

Hạt CHIA được biết đến với tên khoa học là Salvia Hispaniola. Đây là loại hạt có màu trắng hoặc đen. Hạt nhỏ có hình dạng giống hạt mè hoặc hạt é mà chúng ta thường thấy.  Hạt chia giảm cân là loại hạt chứa dầu do vậy khi trồng hạt Chia không cần sử dụng hóa chất bởi sâu bọ không thích dầu thực vật . Điều này làm ảnh hưởng đến quá trình thụ phấn, lý do này khi trồng hạt chia người ta không sử sụng thuốc diệt sâu bọ và thuốc diệt cỏ.

 

  • Tên sản phẩm: CHIA SEED NUTIVA
  • Hãng sản :  Nutiva – USA
  • xứ: Mỹ
  • Trọng lượng: 907g

Thành phần dinh dưỡng có trong  Chia Seed Nutiva

 

Thành phần dinh dưỡng của hạt Chia



Trong hạt Chia có chứa khá nhiều chất đạm, nhưng chất đạm trong hạt chia dễ tiêu hóa hơn với từ thịt. Chính vì điều này có thể giúp bạn nhanh chóng hồi phục sau chấn thương. Hạt chia đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh bởi giúp chị em có nhiều sữa hơn.



Hàm lượng đạm có chứa trong hạt chia nhiều hơn với các loại ngũ cốc như lúa mì, ngô,…

Lượng Omega 3 chứa trong hạt Chia cao hơn rất nhiều với các loại thực phẩm khác, hơn cả hải sản hàm lượng chất xơ, chất béo, Protein và chất chống oxy hóa cao hàm lượng natri thấp 

Hàm lượng Omega 3 trong hạt Chia cao hơn trong cá hồi và đặc biệt trong hạt Chia không chứa thành phần kim loại độc hại như hải sản.

Trong hạt Chia chất xơ cao hơn nhiều thực vật khác, thành phần chống lão hóa cao hơn quả việt Quất. 

Hàm lượng Canxi và Vitamin nhóm B trong hạt Chia cao gấp 6 lần với sữa, đây là điều bạn không thể tin. Và đặc biệt hơn hạt Chia còn hấp thụ dễ dàng hơn rất nhiều với sữa

Tên nhà cung cấp:
TAKARA
Địa chỉ:
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi