Thị Trường Sỉ
...

Chia Úc 1kg có tem soi hàng giả đảm bảo giá sỉ - giá bán buôn

12 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chia Organic 1kg

 

Chia Organic được từ Úc là loại hạt chia đảm bảo hàm lượng   Omega 3 nhiều nhất với các loại hạt Chia khác.   Là loại Chia tự nhiên được sản xuất trông quy trình nghiêm ngặt và không phun thuốc trừ sâu.

Hạt Chia hay còn gọi là Salvia là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng hiếm có trong thế giới thực phẩm, đặc biệt là những vi chất mà chúng ta khó có thể bổ sung được bằng thuốc bổ như: Đạm cao nhưng không chứa cholesterol Các loại khoáng chất Phốt pho, Canxi, Sắt,.. Chất xơ Gấp 3,5 lần Chất xơ với yến mạch Omega-3-6-9 gấp 8 lần cá hồi Chất chống Oxy hóa ngang bằng với quả Bluberries,..

Thành phần dinh dưỡng có trong Chia Organic  

Chỉ 3 muỗng hạt Chia 45 gr sẽ cung cấp cho bạn những dưỡng chất cho 1 ngày mới:

Công dụng chính của Hạt Chia Organic từ Úc 

– Chống lão hóa da, cải thiện sức sống cho làn da của bạn, tang cường và phục hồi sức khỏe, thể lực cho người mới ôm dậy, người hay mệt mỏi

– Hỗ trợ giảm cân, giảm béo, giúp các cơ bắp trở nên săn chắc hơn. – Omega Chia Organic tốt cho sự phát triển của trí não, đặc biệt là người già và trẻ    nhỏ.

– Ổn định đường huyết, tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường và các bệnh về tim mạch. – Tăng lượng sữa cho phụ nữ mang thai và sau sinh, chống táo bón, giúp cơ thể dễ hấp thụ khoáng chất,..

Hướng dẫn sử dụng Hạt Chia    

  • Uống cùng nước lọc hoặc nước trái cây, cách làm rất đơn giản chỉ cần cho vào khuấy đều cho đỡ bón cục, sau đó đợi 10 phút là có thể dùng.
  • Cho vào cùng các loại thức uống nhanh chậm các kiểu như ca cao, cà phê, yaourt,… đây là cách thưởng thức thú vị và hấp dẫn.
  • Rắc lên các món ăn như salad rau củ quả, bánh ngọt, ngũ cốc, sữa chua,… hoặc bất kỳ thực phẩm nào mà bạn thích.

Bảo quản : 

Nên bảo quản Hạt Chia Organic ở nơi khô thoáng, mát mẻ giống như các loại hạt ngũ cốc. Nếu bạn dùng gói lớn, có thể cho vào một lọ lớn để dành, cùng một lọ nhỏ ăn dần và khi nào hết lại cho thêm vào.

Bảo quản 
Nơi khô ráo, thoáng mát.

Hạn sử dụng 
In trên bao bì.

Xuất xứ : Úc.

Chuyên bán hạt chia , . Bán hạt chia sỉ và lẻ.

Mua hạt chia tại Hà Nội: Đặt hàng trực tiếp tại hoặc liên hệ / / :

Mua hạt chia tại Hồ Chí Minh: Đặt hàng trực tiếp tại hoặc liên hệ / / : . Hoặc đến cửa hàng phân phối chính thức tại 120/65 Thích Quảng Đức, P4, Q. Phú Nhuận.

 

Tên nhà cung cấp:
Super Food Sài Gòn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi