Thị Trường Sỉ
...

[CHÍNH HÃNG - Hàng 2 Tem] Nạ diếp cá MEEA giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    MEEA
  • Xuất xứ
    Việt Nam
Công dụng của sản phẩm #MaskDiếpCá #TáiSinh #MEEA#Khángviêm, kháng khuẩn trong việc giảm các nốt mụn sưng đỏ, giúp #da săn chắc, #điềutiết #bãnhờn và #dưỡngtrắngda-Làm mát, làm dịu da, giảm mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn sưng đỏ rõ rệt-#Phụchồithươngtổn da sau mụn, tái tạo da sáng đều màu, giảm thâm và không cho hình thành sẹo trên da-#Chốngoxyhóa cho da, dưỡng da mịn màng, mềm mại, trắng sáng.
Mask Diếp Cá Tái Sinh dành cho da nào phù hợp với ai?#Thànhphần từ #côngthức đặc biệt dùng cho #danhạycảm cho nên sản phẩm phù hợp mọi loại da cho #cảnamvànữ.Những ai mới bị mụn hoặc bị mụn lâu năm viêm nhiễm nhiều.Bị mụn do thay đổi nội tiết tố trong giai đoạn dậy thì.Bị #mụn do thay đổi hoocmon trong cơ thể, thay đổi thuốc tránh thai, không hợp với mỹ phẩm nên bị mụn, mụn do stress căng thẳng trong công việc,…
Hướng dẫn cách sử dụng Mask Diếp Cá Tái SinhBước 1:️ Làm sạch da mặt. Bạn #tẩytếbàochết cho da #sạchsâu hơn, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da.Bước 2:️ Sử dụng một lượng vừa đủ Mặt nạ diếp cá thoa đều lên mặt, thư giãn 10-15 phút rồi rửa lại với nước.Bảo quản sản phẩm để ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
Lưu ý >> – Nên sử dụng 3-4 lần/tuần để đạt hiệu quả nhanh chóng– Nên xông mặt 1-2 lần mỗi tuần để da mặt được thông thoáng sẽ hiệu quả hơn.– Sử dụng khẩu trang khi ra ngoài đường.– Rửa mặt nhẹ tay không chà mạnh.– Sản phẩm không phải là thuốc uống không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng da của #mỗingười.
#Mask Diếp Cá Tái Sinh thành phần từ #thiênnhiên nên hoàn toàn lành tính – #antoàn cho làn da của #bạn.
Tên nhà cung cấp:
Triệu Châu sỉ Mỹ Phẩm Chính hãng
Địa chỉ:
H. Cầu Kè, Trà Vinh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi