Thị Trường Sỉ
...

[CHÍNH HÃNG] Mở trăn N'store Thanh Nhi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    N'STORE THANH NHI
  • Xuất xứ
    Việt Nam
Công Dụng & Cách Sử Dụng
Mỡ Trăn N’store mang đến nhiều công dụng hữu ích trong đời sống. Không những mang đến hiệu quả trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ, mà còn giúp giải quyết những vấn đề về da thường gặp hàng ngày cho mọi thành viên trong gia đình, từ người già đến trẻ nhỏ.
Cùng N’store khám phá những công dụng thú vị mà Mỡ Trăn mang lại:
Mỡ Trăn Trị Bỏng:
Là công dụng phổ biến nhất trong dân gian từ xưa đến nay của Mỡ Trăn, được ông bà ta chỉ lại với rất nhiều lời khen ngợi.
Mỡ Trăn làm lành và tái tạo vết thương do bỏng vô cùng nhanh chóng. Từ những vết bỏng nhỏ trong lúc nấu nướng, bỏng nước sôi đến những vết bỏng lớn hơn, đều được mỡ trăn trị khỏi nhanh chóng.
Da sẽ được dịu mát và giảm đau rát ngay sau khi được bôi Mỡ Trăn lên. Tiếp tục bôi Mỡ Trăn nhiều lần trong ngày, vùng da bị tổn thương sẽ được lành lại rất nhanh chóng.
Mỡ Trăn Làm Mờ Nám Bằng Phương Pháp Dân Gian:
Một trong những cách làm đẹp hiệu quả được lưu truyền của Mỡ Trăn chính là kết hợp với rau ngò để trị nám da. Có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai da mặt bị thâm nám, và tình trạng nám do thường xuyên tiếp xúc với nắng, hoặc cả nám da ở người lớn tuổi.
Giã ít cọng ngò ôm và cho vào một ít Mỡ Trăn, đắp hỗn hợp lên vùng da có nám, sau 30 phút thì rửa sạch lại. Đắp 2-3 lần/tuần sẽ thấy vết nám mờ đi đáng kể.
Mặt Nạ Mỡ Trăn Nhiều Tác Dụng ‘Thần Kì” Cho Da
Một sản phẩm chống lão hoá đặc biệt từ thiên nhiên. Dùng Mỡ Trăn để đắp mặt dưỡng da cho tác dụng se nhỏ lỗ chân lông, làm da săn chắc, từ đó giúp giảm nếp nhắn, làm giảm quá trình lão hoá da.
Mỡ Trăn nuôi dày nền da, sẽ giúp tái tạo và phục hồi những làn da mỏng yếu, lộ mao mạch hoặc da bị nhiễm corti.
Có thể đắp mặt nạ Mỡ Trăn 30 phút hoặc bôi dưỡng qua đêm.
*Lưu ý khi sử dụng cho da mụn
Mỡ Trăn Làm Lành Nứt Gót & Nước Ăn Tay Chân
Khả năng làm lành da của Mỡ Trăn tiếp tục hữu ích với tình trạng rất thường gặp ở người lớn tuổi gót chân bị nứt, nhất là trong những lúc trời lạnh có thể dẫn đến gớm máu. Hoặc người hay tiếp xúc và ngâm tay chân trong nước dễ bị nước ăn, một cách gọi dân gian của tình trạng bong tróc sâu vào biểu bì da.
Bôi Mỡ Trăn nhiều lần vào vùng da cần trị, tình trạng gặp phải sẽ được cải thiện rất hiệu quả.
Mỡ Trăn Giúp Nhả Cháy Nắng & Dịu Da Dị Ứng
Lọat tác dụng hữu ích của Mỡ Trăn vẫn chưa dừng lại khi có thể làm dịu mát lại làn da vừa bị cháy nắng, nhất là tình trạng cháy nặng, phơi nắng nhiều giờ hoặc cháy nắng biển. Bôi Mỡ Trăn ngay lên da sẽ hết rát đỏ và hạn chế được sạm da.
Da dị ứng, kích ứng mỹ phẩm, thời tiết, nổi mẩn ngứa,…bôi Mỡ Trăn sẽ giúp làm dịu và cho da trở lại bình thường rất nhanh chóng, nhờ vào tính kháng viêm có trong Mỡ Trăn.
Mỡ Trăn Trị Hăm, Rơm Sẩy, Mề Đay & Côn Trùng Đốt Cho Trẻ Nhỏ
Tính kháng viêm cao có trong Mỡ Trăn, sẽ dùng bôi vết hăm tả hoặc rơm sẩy, mề đay trên da của trẻ nhỏ rất hiệu quả và lành tính.
Vết muỗi đốt, ong, kiến, sâu bắn,…được bôi Mỡ Trăn cũng sẽ lành rất nhanh.
Mỡ Trăn Hữu Ích Với Các Chứng Viêm Da Cơ Địa & Những Vấn Đề Về Da Khác
Nhờ vào hai khả năng rất hay ở Mỡ Trăn là kháng viêm và tái tạo da, từ đó có thể làm lành và phục hồi các chứng viêm da, hoặc các bệnh lý về da.
Tên nhà cung cấp:
Triệu Châu sỉ Mỹ Phẩm Chính hãng
Địa chỉ:
H. Cầu Kè, Trà Vinh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi