Thị Trường Sỉ
...

[CHÍNH HÃNG] Viên đặt phụ khoa thảo mộc Briar giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    Briar-Power Queen
  • Xuất xứ
    Thái Lan
Công dụngThuốc đặt âm đạo Briar được sử dụng để điều trị một số bệnh lý phụ khoa với những công dụng sau:
Tăng sự đàn hồi, se khít âm đạo, thu nhỏ “cô bé”Ngăn chặn và khắc phục tình trạng âm đạo bị bệnh viêm nhiễmNgăn chặn sự phát triển của nấmGiảm khí hư, mùi hôi từ âm đạoĐào thải cặn bã ra ngoài, thanh lọc vùng kín, giúp tế bào co bóp nhiều hơn, thúc đẩy quá trình tiết chất nhờnHỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, giảm chứng đau bụng trong thời chu kỳ kinh nguyệtGiúp tăng khả năng bôi trơn, ngăn ngừa tình trạng khô rát khi quan hệ
Cách dùngTrước khi sử dụng thuốc, chị em phụ nữ cần vệ sinh sạch sẽ vùng âm đạo bằng nước ấm, nước muối pha loãng hay dung dịch vệ sinh phụ nữ. Sử dụng khăn bông sạch để lau ráo nước. Người bệnh cần ngồi tư thế ngồi xổm hoặc tư thế thoải mái để đặt thuốc không bị khó chịu.
Sử dụng một viên thuốc Briar đặt sâu vào bên trong âm đạo trước khi đi ngủ. Và đặt lại viên thứ hai sau 4 ngày nếu người bệnh muốn se khít âm đạo và duy trì độ co khít.
. Bảo quản thuốc đặt âm đạo BriarThuốc đặt âm đạo Briar nên được bảo quản trong hộp kín, đậy kín nắp lọ/ hũ sau mỗi lần sử dụng để được sử dụng lâu dài. Thuốc cần được cất trữ ở nhiệt độ phòng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tránh xa tầm tay trẻ em và thú nuôi.
Chị em phụ nữ không được sử dụng các loại thuốc đã quá hạn sử dụng và cần có cách xử lý đúng cách. Không tự ý vứt thuốc vào bồn cầu hay cống rãnh khi chưa có sự cho phép của bác sĩ hoặc dược sĩ chuyên môn.
Thành phầnThuốc Briar chiết xuất từ 100% thảo dược có sẵn trong tự nhiên, thích hợp sử dụng cho da nhạy cảm như: Hồng hoa, Bách bộ, Thỏ tỳ tử,… Đây đều là những dược liệu quý hiếm, ít gây kích ứng, được giới dược lý hiện đại nghiên cứu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
Chống chỉ địnhThuốc Briar chống chỉ định sử dụng cho các chị em phụ nữ dị ứng hoặc mẫn cảm với một số thành phần có trong thuốc.
Một số lưu ýTrong quá trình sử dụng thuốc Briar để điều trị bệnh phụ khoa cho các chị em phụ nữ, cần chú ý đến một số vấn đề sau:
Phụ nữ đang trong chu kỳ kinh nguyệt không được sử dụng để đặt âm đạo, chỉ sử dụng khi hết hoàn toàn.Thường xuyên vệ sinh vùng kín bằng nước muối pha loãng, dung dịch vệ sinh mỗi ngày.Luôn giữ cho vùng kín luôn được khô thoáng.Thường xuyên thay đồ lót, không được sử dụng những quần lót quá chật, sử dụng quần lót có chất vải mềm.Uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể.Vận động cơ thể mỗi ngày, tránh ngồi quá nhiều hoặc quá lâu, gây áp lực lên vùng âm đạo.
Tên nhà cung cấp:
Triệu Châu sỉ Mỹ Phẩm Chính hãng
Địa chỉ:
H. Cầu Kè, Trà Vinh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi