Thị Trường Sỉ
...

Chloramin B sát khuẩn xử lý nước giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
CHLORAMIN B

Tên sản phẩm : 

Tên gọi tắt: Chloramin B

Xuất xứ : Trung Quốc

Đóng gói : 25 kg/thùng giấy

Công dụng chính: khử trùng, sát trùng tiêu độc, diệt hầu hết các loại vi khuẩn hiếu khí, yếm khí, nấm mốc và siêu vi khuẩn

Chloramin B còn gọi là Clo sát trùng, Clo sát khuẩn có công thức hoá học C6H5SO2NClNa dạng bột màu trắng, tan hoàn toàn trong nước, tính ổn định cao, hợp chất hoá học hữu cơ có chứa ion Clo dương còn gọi Clo hoạt động, khả năng phân huỷ sinh học tốt.

Chloramin B được sử dụng như một loại hoá chất nuôi trồng thủy sản, phổ biến nhất là nước để nuôi trồng thuỷ sản công dụng chính là khử trùng, sát trùng tiêu độc, diệt hầu hết các loại vi khuẩn hiếu khí, yếm khí, nấm mốc và siêu vi khuẩn hiệu quả cao, tác dụng diệt khuẩn của chloramin B là thấm sâu qua màng tế bào, gây rối loạn hệ thống enzyme chủ yếu là tiêu diệt tế bào sống. Có thể dùng chữa bệnh đen mang cá, thối đuôi tôm và bệnh nấm.

Lưu ý khi dùng Chloramin B để xử lý nước phải sử dụng liều lượng thích hợp, hoà tan cho sản phẩm tan hết trong nước, để lắng trong 30 phút sau mới sử dụng được nước. Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sau khi xử lý nước dùng để uống, chúng ta vẫn nên đun sôi để nguội rồi mới uống.

Chloramin B còn được ứng dụng sát khuẩn rộng rãi trong nhà ở, trường học, nơi công cộng, các lĩnh vực y tế, dược phẩm, công nghiệp chế biến…Chú ý phải sử dụng đúng hàm lượng cho phép để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ mọi người và vật nuôi, tránh lãng phí, tránh dùng quá liều. Thời gian sử dụng lâu từ 2-3 năm, ổn định, đạt hiệu quả cao cho tất cả bề mặt chịu được hoạt tính chlorine.

Chloramin B sử dụng cho gia đình nên để vào các vật dụng dễ phân biệt, tránh sự nhầm lẫn với các loại gia vị dùng nấu ăn, tránh xa tầm tay trẻ em, tốt nhất để tủ riêng, khoá lại cẩn thận. Sản phẩm có thể gây kích ứng da, mắt khi tiếp xúc trực tiếp, vì thế khi sử dụng nên trang bị các vật dụng an toàn như khẩu trang, mắt kính, bao tay, ủng để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ. Bảo quản và lưu trữ ở nơi thoáng mát, tránh xa nguồn nhiệt, nước, nơi ẩm ướt, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

Liều dùng:

-         Xử lý nước 1000m3 dùng 10kg chloramin B có hàm lượng 25% chlorine hoạt động

-         Sát trùng nước uống 10g cho 1 m3 nước / 30 phút

Tên nhà cung cấp:
Thủy sản shop
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi