Thị Trường Sỉ
...

CHỐNG NẮNG A3 THANH TRANG giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thanh Trang xin giới thiệu đến bạn Dung Dịch Dưỡng Da Chống Nắng A3 Thanh Trang chiếc xuất dạng lỏng từ các thành phần thảo mộc thiên nhiên mang tính chất dưỡng da kết hợp chứa chỉ số chống nắng SPF 30 giúp bảo vệ da đến 97% khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời trong vòng 3 tiếng đồng hồ.

Cách sử dụng: Cho lượng dung dịch lên tay rồi thoa đều trên mặt một lớp mỏng vừa đủ trước khi đi ngoài trời nắng. Hoặc thoa lên da 5 phút trước khi xức thuốc trị mụn thâm nám thanh trang để dưỡng da và bảo vệ da trong quá trình tái tạo.

Việc sử dụng bộ sản phẩm tái tạo chỉ là sản phẩm điều trị vấn đề của da, nhưng sử dụng kết hợp dung dịch dưỡng da chống nắng A3 sẽ bổ sung nhiều dưỡng chất giúp các lớp da biểu bì bên trong được khoẻ mạnh và đẹp hơn sau tái tạo.

Bạn có biết rằng? ánh nắng là nguồn tổng hợp vitamin D tốt nhất cho cơ thể.

Bạn biết rằng đi nắng nhiều chắc chắn sẽ bị cháy da, nám da.

Ánh nắng mặt trời bao gồm tia UVA và UVB là nguyên nhân gây nhiều vấn đề về da như nám, sạm, đốm nâu, lão hóa,…

Nhưng hẳn bạn chưa biết ánh nắng còn nguy hại hơn thế rất nhiều và kem chống nắng được sản xuất ra để giúp bạn chống lại điều đó.

Dù là bộ phận bảo vệ ngoài cùng của cơ thể nhưng làn da lại vô cùng mỏng manh và nhạy cảm. Làn da là nơi tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân từ môi trường như khói, bụi bẩn, ánh nắng, ánh sáng xanh… do vậy, đối với làn da, chúng ta cần phải có những hiểu biết nhất định về cách bảo vệ và chăm sóc.

Cách sử dụng: Cho lượng dung dịch lên tay rồi thoa đều trên mặt một lớp mỏng vừa đủ trước khi đi ngoài trời nắng. Hoặc thoa lên da 5 phút trước khi xức thuốc trị mụn thâm nám thanh trang để dưỡng da và bảo vệ da trong quá trình tái tạo.

Việc sử dụng bộ sản phẩm tái tạo chỉ là sản phẩm điều trị vấn đề của da, nhưng sử dụng kết hợp dung dịch dưỡng da chống nắng A3 sẽ bổ sung nhiều dưỡng chất giúp các lớp da biểu bì bên trong được khoẻ mạnh và đẹp hơn sau tái tạo.

Lí do tin dùng mỹ phẩm Thanh Trang

 

  1. Thành phần sản phẩm 100% tự nhiên.
  2. Hiệu quả sản phẩm .
  3. Sản phẩm có mã vạch kiểm chứng.
  4. Cam kết sau một liệu trình hiệu quả.
  5. Khuyết điểm không tái phát.
  6. Được chứng nhận bởi bộ y tế, an toàn cho người dùng.
  7. Khách hàng có thể hoàn tiền nếu không hiệu quả.
  8. Nhân viên tư vấn hiệu quả.





Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Nam Dược Trị Mụn
Địa chỉ:
TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi