Thị Trường Sỉ
...
Goc ban si
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
904 theo dõi
3.393 liên hệ
100% phản hồi

Chống Nắng Cho Da Dầu Eucerin Oil Control SPF 50+ giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
409.000₫  /Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Chai
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Goc ban si
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm502
Người theo dõi904
Lượt liên hệ3.393
Tỷ lệ phản hồi100%
Chống nắng cho da dầu Eucerin Oil Control SPF 50+ với công nghệ quang phổ tiên tiến của Eucerin mang đến giải pháp chống nắng toàn diện, giúp giải quyết và ngăn ngừa các vấn đề da thường gặpCông dụng chống nắng cho da dầu Eucerin Oil Control SPF 50+

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch SPF50+ được điều chế chuyên biệt dành cho da nhờn mụn với công nghệ quang phổ tiên tiến của Eucerin giúp ngăn chặn và bảo vệ da khỏi tác động của các tia UVA / UVB và cả tia HEVIS (một loại tia cực tím có bước sóng dài: 400nm – 500nm, có khả năng tấn công sâu vào da hơn tia UV), tạo lớp bảo vệ tối ưu cho làn da của chúng ta. Cùng với chỉ số SPF 50+ giúp bảo vệ da trong khoảng 8h đồng hồ, tạo màng bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia UVB. Đồng thời ngăn chặn các vấn đề tổn thương đến tế bào da bởi tia cực tím tác động lên lớp biểu bì – nguyên nhân gây cháy nắng, bỏng rát, sạm da,...

Bên cạnh đó, chống nắng cho da dầu Eucerin Oil Control còn chứa Licochalcone A và Glycyrrhetinic Acid là hai chất chống oxy hóa được chứng minh là cộng tác cùng nhau trong việc bảo vệ tế bào da ở lớp biểu bì, tránh khỏi sự tổn thương do ánh sáng mặt trời gây ra. Hai chất này trung hòa các gốc tự do gây ra bởi tia UV và HEVIS, hỗ trợ tăng cường cơ chế tái tạo DNA của tế bào. Ngoài ra, chúng giúp bảo vệ an toàn cho các nhiễm sắc thể, hạn chế các vấn đề rối loạn cấu trúc tế bào do UV và HEVIS gây ra.

  • Bộ lọc Oxy hóa phổ rộng Licochalcone A là một thành phần hoạt chất chống oxy hóa và chống viêm mạnh có nguồn gốc từ rễ cây, giúp bạn hạn chế những tổn thương như bỏng rát và các đốm đỏ dị ứng do tia UV và môi trường.
  • Thành phần Glycyrrhetinic Acid có nguồn gốc từ rễ của cây cam thảo có đặc tính chống oxy hóa và làm dịu da cực kỳ cao. Ngoài ra thành phần này còn tăng cường khả năng bảo vệ, giúp các tế bào da sâu trong biểu bì chống lại tác hại của các gốc tự do. Chất này có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ cơ chế tái tạo DNA.

Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch SPF50+ sở hữu bảng thành phần lành tính, thân thiện với làn da và đặc biệt không gây tắc lỗ chân lông, cực kỳ an toàn cho làn da “khó tính” như da mụn trứng cá. Sản phẩm được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng và kê đơn trong quá trình điều trị mụn, nên nàng nào sở hữu làn da nhạy cảm thì cũng an tâm nhé.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Sử dụng kem chống nắng sau các bước dưỡng da và trước khi make up.
  • Lấy một lượng kem chấm lên mặt và cổ, nên lưu ý vùng trán vì đó là vùng tiếp xúc nhiều nhất với ánh mặt trời. Sau đó thoa đều và massage nhẹ nhàng cho đến khi thẩm thấu hoàn toàn.
  • Sử dụng trước khi ra ngoài ít nhất 15-20 phút để giúp các chất có trong kem chống nắng thẩm thẩu hết vào da, phát huy hiệu quả tốt nhất.
  • Không nên thoa quá dày, chỉ cần một lớp mỏng vừa đủ.
  • Nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ nếu tiếp xúc với nước hoặc chơi thể thao để duy trì tác dụng bảo vệ da.
  • Nên dùng kem chống nắng mỗi ngày, ngay cả khi không ra ngoài vào ban ngày để đảm bảo da luôn được bảo vệ dưới tia UV.

CAM KẾT

·      Về sản phẩm: cam kết 100% .

·      Về giá cả : nhập với số lượng nhiều và trực tiếp nên chi phí sẽ là RẺ NHẤT nhé.

·      Về dịch vụ: Tư vấn 24/24 và sẽ cố gắng trả lời hết những thắc mắc xoay quanh sản phẩm.

·      Thời gian chuẩn bị hàng: Hàng luôn có sẵn, thời gian chuẩn bị tối ưu nhất.




Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Goc ban si
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi