Thị Trường Sỉ
...

Chuông gió mèo neko nằm giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chuông gió mèo thần tài mô phỏng hình ảnh chú mèo may mắn Maneki Neko – một nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản. Chú mèo đáng yêu này được làm từ chất liệu gốm sứ bền và đẹp. Với những họa tiết từ bàn tay người nghệ nhân, chú mèo hiện diện cùng sự dễ mến với khuôn mặt cười, mặc áo hoa đỏ, thân hình tròn trịa.



Chú mèo được gắn với dây móc treo xinh xắn để người dùng tiện sử dụng khi muốn gắn chú mèo chuông gió này ở bất kỳ nơi nào trong phòng. Điểm đặc biệt của chú mèo thần tài này là phần âm thanh của chuông gió gắn bên trong chú mèo sẽ đem lại cho căn phòng của bạn sự vui tươi.



Dù bạn để những chú mèo thần tài này ở không gian nào thì nó cũng mang đến cho bạn sự vui tươi suốt cả ngày. Chú mèo thần tài này nên được đặt hướng ra ngoài cửa thì vận may sẽ đến nhiều hơn.



Bạn có thể dùng món quà đáng yêu này để tặng cho người thân, bạn gái hay bạn bè của bạn nhân dịp lễ.



Đây sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng người thân yêu của mình trong những dịp đặc biệt.



Những chiếc chuông gió mèo thần tài là món quà hoàn hảo để bạn gửi tặng cho bạn bè hay người thân nhân các dịp đặc biệt. Sản phẩm này cũng có thể làm quà tặng cho bạn gái của bạn nhân những dịp kỷ niệm với ý nghĩa mang lại sự may mắn, vui vẻ trong cuộc ng.

Chuông gió mèo Neko nằm là 1 bùa may rất phổ biến trong văn hóa của Trung Quốc và Nhật bản. Người ta tin rằng bùa này hút điều may mắn và tiền tài cho gia chủ. Chính vì thế, rất dễ dàng để tìm thấy một hình ảnh mèo Neko trong những cửa hàng, quán ăn và những địa điểm kinh doanh khác.

Ngoài nét dễ thương vốn có thì ẩn phía sau chú mèo may mắn là vài sự thú vị:

1. Biệt danh

Mèo thần tài ở Nhật Bản được là Maneki Neko có nghĩa là mèo vẫy tay. Con mèo với cái chân giơ lên như thễ nó đang vẫy tiền tài về cho gia chủ. Những biệt danh khác nữa đó là mèo may mắn, mèo tiền bạc và mèo mời khách.

2. Truyền thuyết

Không 1 ai có thể hoàn toàn đồng ý về việc bằng cách nào mà Maneki Neko đầu tiên đến được đây. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đồng ý rằng con mèo may mắn đầu tiên hiện trong suốt thời kỳ Edo tại Nhật Bản từ thế kỷ 17 tới giữa thế kỷ 19.

Có 2 truyền thuyết về nguồn gốc chú mèo này. Đầu tiên nói về 1 người đàn ông giàu có gặp cơn mưa bão và trú chân dưới 1 gốc cây bên cạnh ngôi đền. Ông ta nhìn thấy 1 con mèo có vẽ như đang vẫy ông ta, vì vậy ông ta đi theo nó vào bên trong ngôi đền. Cùng lúc đó, một tia chớp giáng xuống đúng chỗ cái cây mà ông vừa đứng. Bỡi vì con mèo đã cứu mạng người đàn ông nên ông ta vô cùng biết ơn. Ông ta trở thành người bảo trợ của ngôi đền và làm nó trở nên khanh trang hơn. khi ông ta qua đời, một bức tượng của con mèo được xây để tỏ lòng tôn kính và để tưởng nhớ con mèo.

Một truyền thuyết khác thì thực sự là 1 câu chuyện kì dị. một vũ nữ Nhật có 1 con mèo cưng, cô ta vô cùng yêu quý nó. Một ngày nọ,con mèo kéo mạnh áo kimono của cô gái và chủ 1 nhà chứa nghĩ rằng con mèo đã bị quỹ ám và đã chặt đứt đầu nó bằng 1 thanh kiếm. Đầu mèo bay hạ xuống 1 con rắn và giết chết con rắn sau đo cứu người phụ nữ. Cô vũ nữ đã điên cuồng vì mất đi con mèo và một người khách của cô ấy đã làm 1 bức tượng mèo để làm cô vui lên.

3. Biểu tượng ẩn đằng sau màu sắc

Trong khi hầu như bạn sẽ nhìn thấy 1 chú Maneki Neko trắng với những chấm cam hoặc đen. Thì có khá nhiều sự đa dạng màu sắc và chúng có những ý nghĩa đặc biệt:

– Trắng: hạnh phúc, thuần khiết, và những điều tốt lành sẽ đến.

– Tam thể: sự kết hợp màu sắc truyền thống,được xem là may mắn nhất.

– Vàng : giàu có và thịnh vượng

– Đen: tránh khõi ma quỷ.

– Đỏ: thành công trong tình yêu và các mối quan hệ.

Tên nhà cung cấp:
Yangani
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi