Thị Trường Sỉ
...

Chuột hamster - RoBo giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 

Hamster là loài gặm nhấm nhỏ,  hamster được phổ biến như là vật nuôi trong gia đình ở nhiều quốc gia. Hamster có tập tính hoạt động về đêm, tức là các hoạt động cơ bản như tìm đồ ăn, chạy, chơi thường diễn ra vào ban đêm.

Những chú chuột hamster có một cơ thể tròn trịa với đôi chân mạnh mẽ và bàn chân rộng. Chúng có túi má ở hai bên mà hamster sử dụng để lưu trữ và mang theo thức ăn, đôi khi chúng nhét nhiều thức ăn vào túi mà đến nỗi 2 túi má đó phình ra và chạm cả xuống vai. Đuôi của Hamster ngắn và thường có đôi tai nhọn nhỏ.

Trong số tất cả các loài,

Hamster robo là nhỏ nhất

Hamster Campel nhanh nhẹn, tính hung hăng

Hamter Winter White hiền lành, dễ thương

Hamster Bear là loại lớn nhất sống độc lập.

Về mặt địa lý, chuột hamster nằm rải rác ở các vùng khác nhau, và khá phổ biến ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Siberia, Mông Cổ, Ấn Độ và Syria. Có 25 loài chuột chuột hamster biết đến, chúng được phân loại thêm thành sáu hoặc bảy nhóm.

Hamster là vật nuôi rất phổ biến, dễ sinh sản trong điều kiện nuôi nhốt. Chuột hamster rất thân thiện, gần gũi, thích khám phá và cần diện tích nuôi nhỏ nên thường được các gia đình chọn làm vật nuôi trong nhà.

 

Tên nhà cung cấp:
Nông Trại Chuột Hamster
Địa chỉ:
H. Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi