Thị Trường Sỉ
...

Chuột không dây apple giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đến với Alomua các bạn sẽ  được chúng tôi mang đến các sản phẩm giá rẻ nhất , dich vụ tốt nhất . Mua hàng online sẽ không phải lo lắng vì dịch vụ hậu mãi, chế độ bảo hành.Hãy tin tưởng và ủng hộ  Alomua của chúng tôi. Alomua nơi mua sắm online nhanh chóng, tiện lợi và tin cậy.

 Alomua

-- bảo hành 01 tháng --

giao hàng nhanh trong ngày tại tp hcm

trực tiếp ……..  

Máy tính đã trở thành một dụng cụ không thể thiếu với các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng… Do nhu cầu sử dụng, bạn cần phải mang chiếc máy tính đến nhiều nơi. Những lúc thế này, sử dụng những loại chuột dây truyền thống sẽ khiến bạn thấy vướng víu, khó chịu. Chuột không dây Apple, sản phẩm của công nghệ cao, giúp bạn loại bỏ cảm giác cồng kềnh, rườm rà khi sử dụng máy tính.

Chuột không dây Apple hoạt động bằng cách thức kết nối Bluetooth với khả năng kết nối rất nhạy và tầm hoạt động lên đến 10m, độ phân giải là 1000dpi. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về các loại cáp hoặc adapter cluttering sẽ là mất mỹ quan và chiếm không gian làm việc của bạn.

Với thiết kế nhỏ gọn, bóng bẩy và lại vừa vặn tay, Chuột không dây Apple này sẽ mang tới cho các bạn một trãi nghiệm vô cùng khác biệt.

Với thiết kế tinh tế, dáng chuột ôm vừa tay, nhẹ và cực nhạy, Chuột không dây Apple giúp bạn nhanh chóng thực hiện các thao tác trên máy tính. Có kiểu dáng đẹp và sang trọng, chuột không dây Apple có thể sẽ là món quà thú vị mà bạn dành tặng cho những người bạn yêu công nghệ của mình.

Thông kỹ thuật

Màu sắc:

Trắng

Loại kết nối:

Không dây

Cổng kết nối máy tính:

USB 2.0

Hãng sản :

Apple

Loại chuột:

Chuột Laser

Độ phân giải quang:

1000 dpi

Nút cuộn:

Dọc

nút:

3 nút

Bảo hành:

6 Tháng

trực tiếp ……..
Tên nhà cung cấp:
Alomua
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi