Thị Trường Sỉ
...

CHUỘT LDKAI 199 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Chuột LDK.ai 199 sở hữu thiết kế nổi bật, cá tính với những đường nét sắc sảo, mạnh mẽ kết hợp nước sơn sáng bóng, hệ thống đèn LED nhiều màu tự chuyển ấn tượng giúp các game thủ tự tin thể hiện phong cách cực ngầu.
  • Kích thước nhỏ gọn, vừa tay cầm mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, linh hoạt khi sử dụng cũng như dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi.
  • Ngoài ra, với cảm biến Bluetrack hiện đại kết hợp với độ phân giải 1200 DPI sản phẩm mang đến khả năng di chuyển mượt mà trên nhiều bề mặt khác nhau giúp bạn nâng cao tốc độ xử lý công việc cũng như chinh phục các trò chơi.
  • Bên cạnh đó, với chất liệu , công nghệ hiện đại đảm bảo độ bền đẹp trong quá trình sử dụng và cổng kết nối USB mạ vàng giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị như máy tính PC, laptop một cách dễ dàng.
  • Đặc biệt, dây dẫn cáp truyền tín hiệu dài 1.5m được bọc dù chắc chắn mang đến độ bền cơ học cao và chống rối khi sử dụng giúp bạn dễ dàng mang theo và bảo quản sản phẩm.
Tên nhà cung cấp:
KING PC STORE
Địa chỉ:
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi