Thị Trường Sỉ
...

Chuột quang chơi game Fuhlen L102 USB giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Với phương châm giá luôn tốt nhất, dịch vụ  là kim chỉ nam trong quá trình hoạt động kinh doanh bán hàng trực tuyến, cam kết luôn cung cấp những tiện lợi trong quá trình hợp tác và mang đến giá trị tốt nhất cho quý khách hàng.

1 - Chuột quang game thủ có dây Fuhlen L102 Đen

Bảo hành 06 tháng



Chuột Fuhlen L120 là sản phẩm mới nhất của Fuhlen, cũng giống với rất nhiều thế hệ trước của hãng này, chuột Fuhlen L120 cũng mang phong cách đơn giản, sử dụng chất liệu nhựa , không gây hại và đặc biệt với công nghệ lắp ráp bằng robot tân tiến, độ bền của sản phẩm vẫn được duy trì ở mức độ hoàn hảo. Tuy nhiên, lần này Fuhlen đã có những bước cải tiến mới trong thiết kế của mình. Với thiết kế Ergonomic, bám sát lòng bàn tay người sử dụng, không đơn thuần như model Fuhlen L120 trước đây, giảm thiểu tối đa cảm giác mỏi tay do sử dụng thời gian dài to hơn.





ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT



Độ nhạy của chuột 1000DPI 

Độ phân giải 1000dpi sẽ biến các hành động của game thủ trở nên ng động và siêu mượt đến hoàn hảo. Chịu được 3 triệu lượt click với gia tốc trên mặt phẳng cao cùng với tốc độ dịch chuyển ấn tượng. Đặc biệt thích hợp với những trò chơi cần đến độ di chuyển linh hoạt chính xác của chuột, các màn lên điểm đấu súng nếu gặp chuột Fuhlen L120 thì các game thủ không phải suy nghĩ nhiều về chúng.



Thiết kế độc đáo & phong cách

Chuột quang chuyên game Fuhlen L120 hợp với bàn tay của người Việt Nam, sản phẩm vừa khít với lòng bàn tay. Dây chuột Fuhlen L120 được làm bằng dây dù bền chắc, đi kèm với nổi tiếng nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền và tính thẩm mỹ.



Đầu cắm USB và nút bấm được chăm sóc kĩ

Đầu cắm USB của chuột Fuhlen L120 khá to và khít cẳm giác cắm vào USB của máy tính có độ chắc chắn an toàn không như đầu cắm USB của các dòng chuột khác tạo cảm giác không chắc chắn. Còn nút bấm của chuột Fuhlen L120 thì không phải bàn nhiều sẽ làm rất nhiều người thích, chuột game được trang bị nút bấm Kailh cao, có khả năng chịu được 3 triệu lượt bấm cho độ bền lên tới 24 tháng với các phòng game, chịu sức ép cao về độ bấm cũng như va đập.



THÔNG KỸ THUẬT



- Thiết kế Ergonomic, dành  cho games, vừa tay cho người dùng Game

- Cảm biến quang học 1000 DPI

- Chơi games chuyên nghiệp có dây

- Màu đen, giao diện USB

- Tăng độ nặng, cảm giác bàn tay

- Dây dù chống đứt, sườn cao su chống trượt.

 

Tên nhà cung cấp:
Gia Dụng Hà Nội
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi