Thị Trường Sỉ
...

Chuyên làm bìa còng 3 khoen, sản xuất bìa còng giá rẻ, đặt làm bìa da gáy còng, xưởng may bìa còng da, làm bìa folder da tại TPHCM giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Bìa còng 3 khoen và những điều cần phải biết

Bìa còng 3 khoen là loại văn phòng phẩm rất thông dụng và giúp ích rất nhiều trong việc sắp xếp và lưu trữ hồ sơ tài liệu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cấu tạo, kích thước và những loại bìa còng 3 khoen hiện có trên thị trường nhé.

1. Cấu tạo của bìa còng 3 khoen

Bìa còng 3 khoen là loại bìa cứng có phần gáy có những khoen còng bằng kim loại để xỏ hồ sơ, tài liệu. Bìa còng thường được dùng chung với bìa lỗ. Khi chọn mua bìa còng nên chú ý đến phần còng của bìa, phải chắc chắn và không bị rỉ. Bìa còng da 3 khoen gồm 3 thành phần:

- Lớp bìa cứng bên ngoài rất chắc chắn, giúp định hình tấm bìa và sắp xếp tài liệu bên trong và giữ thành một khuôn đứng vững chắc, và đặc biệt là có thể xếp chồng bìa lên nhau mà không bị biến dạng.

- Bọc bên ngoài của lớp bìa cứng là lớp da hoặc da simili, một số loại bìa còng còn được bọc cả 2 mặt bên ngoài và bên trong. Về công dụng thì lớp bọc này không chỉ tạo vẻ trang trọng cho tấm bìa mà còn tạo được độ bền lâu hơn cho bìa. Nếu chỉ có bìa giấy cứng thì khi gặp phải mưa ướt lâu ngày sẽ bị rã giấy ra, mất hình dạng của miếng bìa ban đầu, bên ngoài sẽ bị giấy bị sờn rách nhìn rất mất thẩm mỹ. Khi có lớp bọc bên ngoài giúp bìa giúp tránh bụi bẩn, mưa gió và dễ dàng lau sạch bằng vải khô.

- Bên trong bìa có còng 3 khoen rất chắc chắn, những khoen còng này thường được phủ lớp chống oxy hóa bề mặt giúp tránh bị gỉ sét.

2. Kích thước và những loại bìa còng 3 khoen trên thị trường hiện nay

Có thể lưu trữ được lượng hồ sơ nhiều hay ít là tùy vào từng loại bìa với những loại kích thước gáy bìa khác nhau. Kích thước của gáy bìa càng lớn thì lượng giấy tờ, tài liệu được lưu trữ càng nhiều.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bìa còng 3 khoen được thiết kế đẹp mắt, đa dạng về kích cỡ. Đa số đều được sản xuất bằng những chất liệu giấy bìa cứng cao cấp chịu được sự va đập, áp lực cao khi sử dụng. Có rất nhiều loại bìa còng 3 khoen, vậy hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết từng loại để có thể dễ chọn lựa hơn nhé. Xưởng sản xuất bìa còng 3 khoen sẽ giới thiệu những loại bìa còng 3 khoen phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.

Bìa còng 3 khoen A4

Là loại bìa còng có kích thước bằng với khổ giấy A4, tức là 27,5 x 32 cm. Loại bìa còng này phù hợp để chứa những loại tài liệu có kích thước là khổ A4 hoặc nhỏ hơn. Bìa còng 3 khoen A4 có những loại sau:

+ Bìa còng 3 khoen A4 5 - 7cm: là loại bìa còng có kích thước bằng giấy A4 và có đáy dày từ 5 - 7 cm dành cho những mẫu tài liệu nhỏ hơn hoặc bằng khổ A4. Loại bìa còng này phù hợp với đa số những loại giấy tờ hiện nay. Có thể chứa từ 500 - 700 tờ giấy có định lượng 70 -80 gsm.

+ Bìa còng 3 khoen 3,5F A4: là loại bìa có tính ứng dụng cao, phù hợp với hầu hết những loại giấy tờ văn phòng hiện nay. Thiết kế khổ 3.5F dùng lưu trữ những tài liệu và giấy tờ quan trọng có kích cỡ nhỏ hơn hoặc bằng A4. Khả năng chứa của nó tối đa là 250 tờ giấy có định lượng 70 - 80 gsm. 

Bìa còng 3 khoen F4

Là loại bìa còng có quy cách là khổ F4, tức 28,5 x 35 cm. Phù hợp với những loại tài liệu có kích thước bằng hoặc nhỏ hơn khổ giấy F4, Bìa còng 3 khoen F4 bao gồm một số loại sau:

+ Bìa còng 3 khoen F4, 2 mặt bọc (da/ da simili): có nghĩa là bìa còng được phủ lớp bọc da/ da simili ở cả mặt trong và mặt ngoài của bìa. Ưu điểm của loại bìa này là giúp bảo quản giấy tờ tốt hơn, bền và chắc chắn. Có độ dày từ 5 - 7 cm, thiết kế còng 3 khoen, có thể lưu hơn 700 tờ giấy.

+ Bìa còng 3 khoen 1 mặt bọc (da/ da simili): Là loại bìa còng chỉ được phủ lớp da/ da simili ở mặt ngoài bìa còn mặt trong thì không, nhược điểm của loại bìa còng này là giấy tờ được lưu giữ ít đảm bảo an toàn hơn, dễ bị hư hỏng hơn do mặt bên trong không được phủ lớp bảo vệ.

3. Địa chỉ sản xuất bìa còng 3 khoen

Bìa còng 3 khoen có mặt ở khắp nơi và được bày bán ở rất nhiều nhà sách, nơi cung cấp văn phòng phẩm. Nhưng có thể bị trộn lẫn với các loại bìa nhái, không đảm bảo mà giá thành bán lẻ lại cao. Biết được điều này, Đại Đại Cát chúng tôi là một trong những đơn vị may bìa còng 3 khoen luôn hướng tới tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi nhận đặt làm bìa còng 3 khoen số lượng lớn giá sỉ cực tốt. 

Nếu bạn cần tìm cơ sở may bìa còng 3 khoen để lưu trữ hồ sơ cho công ty mình, hãy đến với Đại Đại Cát, chúng tôi chuyên sản xuất bìa còng 3 khoen tphcm theo số lượng lớn và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng với những ưu đãi hỗ trợ khách hàng tốt nhất. 

Tên nhà cung cấp:
ĐẠI ĐẠI CÁT
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi