Thị Trường Sỉ
...

Chuyên sản xuất cung cấp bao pp đựng gạo giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bao PP được làm từ nhựa poly propylen tạo sợi và dệt thành bao, có thể được tráng thêm lớp PE, ghép màng OPP hoặc ghép giấy cho một số sản phẩm.

  • Bao PP sử dụng để đựng gạo với khối lượng : 5kg- 50kg. Nhưng để tiện cho việc sử dụng và xu hướng hiện nay thông thường bao đựng gạo phổ biến là : 5kg- 25kg.
  • Quy cách bao phổ biến thông thường: may đáy 2 đường chỉ, miệng mở, có xếp hông hộp hoặc xếp lệch hông.
  • Công dụng

  • Bao PP dệt có túi lồng PE  được xem là loại bao bì bao đáp ứng được tiêu chuẩn phù hợp để chống ẩm, chống ướt và giúp ích cho việc bảo quản gạo trong thời gian sử dụng.
  • Bao PP dệt ghép màng OPP với kiểu in ống đồng hiện đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho những sản phẩm gạo cần sự cao cấp và tinh tế trong thiết kế.
  • Tùy theo nhu cầu sử dụng mà có sự lựa chọn về cấu tạo bao, công nghệ in ấn hay kiểu dáng phù hợp với thẩm mỹ người tiêu dùng hoặc tiết kiệm chi phí sản xuất.
  • Tuy nhiên trong mỗi lĩnh vực sẽ có các thiết kế bao khác nhau để phục vụ tốt và an toàn nhất. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu hoặc thắc mắc gì hãy  đến với chúng tôi CÔNG TY BAO BÌ LOUIS – CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI BAO BÌ Jumbo, PP, Kraft, Bao bì màng ghép phức hợp… Công ty bao bì Louis là luôn luôn đặt và lên hàng đầu.

     

    CÔNG TY BAO BÌ LOUIS

    Địa chỉ: Y5A, Khu phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: +84 2513 894 584

    Fax: +84 2513 894 587

    Liên hệ : ( Ms. Vy)

Tên nhà cung cấp:
Vy Pham Hoang Thuy
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi