Thị Trường Sỉ
...

CHUYÊN SỈ QUẢ ÓC CHÓ MỸ HARLEY giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Quả óc chó Mỹ 500gr có nhiều Omega-3, Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L-Arginne… rất tốt cho phụ nữ có thai và trẻ nhỏ. Ngoài ra, quả óc chó cũng rất tốt cho hệ tim mạch, giúp phòng chống ung thư, hiệu quả cao trong việc cải thiện trí não, bảo vệ xương, trị tiểu đường, ngăn ngừa sỏi mật và giúp nhuận tràng, hỗ trợ tiêu hóa. Sunmart hân hạnh phục vụ khách hàng thủ đô và cả nước sản phẩm quả óc chó với hảo hạng và hương vị thơm ngon.

Cuộc ng ngày càng phát triển, vấn đề chăm sóc sức khỏe cho bản thân rất cần thiết đối với mỗi người. Chính bởi vậy mà con người luôn nghiên cứu và tìm tòi những loại thảo dược có giá trị dinh dưỡng cao, và một trong những loại quả dinh dưỡng ấy là quả óc đó.

Quả óc chó được xuất phát từ châu Mỹ, là loại quả được nhiều người dân đặc biệt ở những nước phát triển biết tới như một loại quả thần dược, quả vua cho sức khỏe.

Quả óc chó là loại quả được phát triển trong môi trường tự nhiên khí hậu tuyệt vời, vùng đất đai màu mỡ, có thảm thực vật tươi tốt, đây là một trong những loại hạt được nuôi dưỡng bởi thực phẩm cây xanh thiên nhiên mà không chịu ảnh hưởng bởi bất kì sự ô nhiễm nào, chính vì thế quả óc chó được coi là thực phẩm tinh khiết đến từ thiên nhiên. Được xem là 1 loại quả quý hiếm có công dụng tuyệt vời cho não bộ và có khả năng chống lại nhiều bệnh.

Sử dụng quả óc đúng cách như thế nào?

Cách ăn quả óc chó vô cùng đơn giản, các bạn có thể ăn liền bằng cách dùng kìm kẹp cho vỡ vỏ ra rồi ăn phần nhân, còn phần vảy ở giữa bỏ. Để cho món ăn thêm ngon hơn, thì bạn chỉ cần cho vào lò vi sóng  với nhiệt độ nhẹ rồi bỏ ra bóc vỏ ăn, như vậy hạt óc chó sẽ thơm và bùi hơn.

Ngoài việc ăn liền, thì bạn cũng có thể ép lấy dầu, hay làm bánh, dùng cùng với sữa tươi, làm nhân socola. Hạn sử dụng của loại quả này lên tới 1 năm, tuy nhiên để ngon nhất, thì bạn nên sử dụng trong vòng 2 đến 3 tháng để giữ lại hạt tốt nhất.

Cách bảo quản quả óc chó

Cần bảo quản ở nơi thoáng mát khô ráo, lưu ý không để hở không khí, sau khi mở túi nên đóng mép kĩ sau mỗi lần sử dụng, để bảo quản tốt nhất bạn nên để ở ngăn mát của tủ lạnh.

Công dụng của quả óc chó

Bổ sung chất béo cần thiết cho cơ thể

Được biết trong 100g nhân quả óc chó có 642 calo, 62g chất béo và 14g protein.c Nếu như tính ra calori, thì 8% do chất béo bão hòa, với 55% do chất béo chưa no nhiều nối đôi và 20% do chất béo một nối đôi. Như vậy có thể chất béo của nhân quả óc chó rất phong phú.

Phòng ngừa bệnh tiểu đường, giảm stress

Quả óc chó có tác dụng giúp ngăn ngừa và giảm bệnh tiểu đường nên ăn quả óc chó giúp phòng ngừa bệnh tiểu đường. Ngoài ra trong quả óc chó rất giàu axit ellagic và chất chống oxy hóa có tác dụng giúp giảm stress hiệu quả.

Ăn quả óc chó để có trái tim khỏe mạnh

Quả óc chó có được biets tới có rất nhiều lợi ích đối với trái tim và hiệu quả hơn bất kỳ loại quả nào khác trên trái đất. Trong thành phần quả óc chó có chứa chất chống Oxy hóa Polyphenol giúp ngăn ngừa các cục máu đông. Khi mà Polyphenol kết hợp với Omega-3, các chất xơ, các loại vitamin và khoáng chất sẽ giúp cơ thể loại trừ Cholesterol, đây là một trong những tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe hệ tim mạch. Quả óc chó được coi là thực phẩm thiết yếu cho trái tim và nên được bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày để có trái tim khỏe mạnh.

Quả óc chó giúp cải thiện giấc ngủ

Cơ thể của con người sinh một loại hormone là Melatonin, nó có trách nhiệm cho một chức năng trong cơ thể, trong đó có liên quan đến mất ngủ. Melatonin sẽ cung cấp những tín hiệu não, thông báo tới não bộ rằng công việc đã được thực hiện đủ, khi cơ thể đang mệt mỏi và cần một giấc ngủ. Do vậy, cơ thể hay tiết ra melatonin vào khoảng thời gian tương tự mà bạn ngủ mỗi đêm.

Khi con người già đi, thì hàm lượng melatonin sản xuất bởi cơ thể giảm đáng kể. Đây chính là nguyên nhân lý do giải thích vì sao rất nhiều người cao tuổi mắc chứng mất ngủ và thường chỉ ngủ khoảng 4-5 tiếng một đêm. Sử dụng quả óc chó là một nguồn dinh dưỡng tự nhiên và cung cấp phong phú chất melatonin. Vì thế nhấm nháp vài quả óc chó trước khi đi ngủ là cách hữu hiệu để bạn tránh hiện tượng mất ngủ.

Ngoài ra còn có hạt mắc ca, hạt hạnh nhân nhé, mọi người có thể chọn lựa cho gia đình thưởng thức.

Ms. Hạnh nhanh nhất qua

Đ/c: 57/17/12 đường 18, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, VN

/

Xem thêm sản phẩm trà và cà phê tại đây: /

Xem thêm hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mọi nhà: 

Tên nhà cung cấp:
Lê Hạnh
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi