Thị Trường Sỉ
...
hàng mỹ có bill
H. Xuân Lộc, Đồng Nai
9 theo dõi
88 liên hệ
100% phản hồi

(có bill nhập)Chống Tắc Tia Sữa Now Foods Sunflower Lecithin giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 6 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
hàng mỹ có bill
H. Xuân Lộc, Đồng Nai
Sản phẩm59
Người theo dõi9
Lượt liên hệ88
Tỷ lệ phản hồi100%

Thuốc chống tắc tia sữa Now Foods Sunflower Lecithin được các mẹ cho con bú đánh giá rất cao trên Amazon. Có hơn 1.000 lượt review cho sản phẩm này với những đánh giá rất tích cực, với điểm trung bình khoảng 4.5 / 5 điểm. Một con số rất cao cho thấy những tác dụng rất tích cực của thuốc cho các mẹ phòng ngừa và hỗ trợ chữa tắc tia sữa sau sinh.

Chất lecithin là chất tự nhiên trong hạt hướng dương nên các bà mẹ cho con bú có thể an toàn sử dụng. Các chuyên gia thông tắc tia sữa ở tp.HCM cũng rất tin dùng và tư vấn sản phẩm này cho các mẹ bị tắc tia sữa. Thuốc này cũng đã mang lại những kết quả rất tích cực cho các mẹ Việt bị tắc tia sữa. Sau khi được điều trị thông tắc tia sữa, các mẹ nên sử dụng thuốc trị tắc tia sữa Now Foods Sunflower Lecithin để chống tắc trở lại.

-Sử dụng:

Lecithin chỉ giúp làm cho sữa không kết dính chứ không làm tan những cục sữa đã đóng lại trước đó. Các mẹ vẫn phải dùng những phương pháp thông thường để day cho tan cục sữa đó. Thí dụ nếu không có lecithin thì mỗi ngày các mẹ day cho cục sữa tan ra được một ít. Nhưng sữa mới sẽ tiếp tục đóng vào cục sữa đó làm cho nó lại to ra tiếp. Nếu có uống thuốc chống tắc tia sữa lecithin thì sữa mới sẽ không đóng vào cục sữa đó nữa. Các mẹ day cho nó nhỏ được bao nhiêu thì nó sẽ luôn ở trạng thái vậy không đóng thêm sữa mới. Cứ day từ từ thì cục sữa sẽ tan ra hẳn.

Cho nên khi bị tắc tia sữa các mẹ uống lecithin và vẫn phải kết hợp với day cho tan những cục sữa đả đóng trước đó. Khi đã tan hết rồi thì chỉ uống ngày 1 viên để duy trì cho sữa loãng không đóng những cục mới nữa.

Tên nhà cung cấp:
hàng mỹ có bill
Địa chỉ:
H. Xuân Lộc, Đồng Nai
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi