Thị Trường Sỉ
...
hàng mỹ có bill
H. Xuân Lộc, Đồng Nai
9 theo dõi
89 liên hệ
100% phản hồi

(có bill nhập)Sữa Rửa Mặt tạo bọt Tẩy Trang Fresh Foaming Cleanser giá sỉ - giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
hàng mỹ có bill
H. Xuân Lộc, Đồng Nai
Sản phẩm59
Người theo dõi9
Lượt liên hệ89
Tỷ lệ phản hồi100%

Fresh Foaming Cleanser là dòng sữa rửa mặt tạo bọt tẩy trang. Được các bác sĩ da liễu hàng đầu đã thử nghiệm hiệu quả và khuyên dùng.

Sản phẩm là bước làm sạch cơ bản đầu tiên, có chức năng tẩy trang nhẹ, giúp làm sạch sâu các lớp trang điểm, cặn bẩn, bã nhờn, nhưng vô cùng dịu nhẹ vì không chứa cồn, không chứ xà phòng, không chứa chất bảo quản và dầu động vật. Sữa rửa mặt tẩy trang  fresh foaming cleanser mang lại cho bạ làn da sạch tinh khiết tươi mát, mịn màng. Trong việc loại bỏ lớp phấn trang điểm, làm sạch da cùng một lúc thật dễ dàng. Giúp cho bạn có được làn da sạch sẽ, không hề gây khó chịu cho vùng mắt nhạy cảm.

Fresh foaming cleanser, một sản phẩm làm sạch không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, dễ dàng loại bỏ lớp bụi bẩn và dầu thừa mà không gây ra tình trạng khô da Đặc biệt hơn nữa, sản phẩm còn có thể làm sạch cho mắt, tẩy đi lớp mascara và phấn mắt, trong khi thành phần không hề chứa xà phòng hay dầu để gây kích ứng vùng da mắt nhạy cảm. Không chứa xà phòng, không cồn, không dầu, không gây mụn.

Tên nhà cung cấp:
hàng mỹ có bill
Địa chỉ:
H. Xuân Lộc, Đồng Nai
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi