Thị Trường Sỉ
...
hàng mỹ có bill
H. Xuân Lộc, Đồng Nai
9 theo dõi
89 liên hệ
100% phản hồi

(có bill nhập)Vitamin D3 Ddrops Booster 600iu (Vitamin d cho trẻ trên 1 tuổi) giá sỉ - giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Hộp
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
hàng mỹ có bill
H. Xuân Lộc, Đồng Nai
Sản phẩm59
Người theo dõi9
Lượt liên hệ89
Tỷ lệ phản hồi100%

Với bé sơ sinh, các mẹ chỉ cần bổ sung 400IU vitamin D3 mỗi ngày, nhưng khi các bé trên 1 tuổi thì 600IU/ngày là lượng vitamin D3 tối thiểu bé cần được hấp thụ. chỉ với 1 giọt của Ddrops Booster là đã đủ lượng vitamin D3 cần thiết cho các bé rồi đó ạ. Ngoài ra, nhà sản xuất còn thiết kế chai dạng nhỏ giọt nên các mẹ chỉ cần dốc ngược chai xuống khi cho bé uống, không cần phải cân đo đong đếm sợ thừa sợ thiếu đâu nha.

Vitamin D3 giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn để bé ngày càng cao lớn hơn, hệ xương răng từ đó cũng được củng cố nhiều phần. Giúp bé ngủ ngon hơn, ăn ngon miệng cũng là những tác dụng khác của D3 đối với các bé.

Vitamin D3 của Ddrops Booster không chỉ phù hợp với các bé từ 1 tuổi mà còn thích hợp với người lớn tuổi.Với đặc thù công việc phải thường xuyên làm việc trong phòng kín, không được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều như văn phòng, công chức, công sở… hay người lớn tuổi bị đau nhức xương khớp do khả năng tổng hợp canxi kém thì sử dụng D3 của Ddrops Booster là vô cùng quan trọng. Bởi lẽ đó, chẳng riêng gì các bé, ông bà cha mẹ cũng nên bổ sung D3 để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, duy trì hệ xương răng chắc khỏe, ngăn chặn tối đa tiến trình lão hóa của cơ thể nhé. 

vitamin D3 là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của các bé, tác động trực tiếp tới quá trình phát triển của bé. Vì thế mẹ cần bổ sung đủ lượng Vitamin D3 tối thiểu mỗi ngày cho bé cũng như cả gia đình. để cơ thể hấp thụ D3 tốt nhất, các mẹ nên cho bé uống D3 vào buổi sáng sau khi ăn và trước 9h sáng nha. Đặc biệt là các mẹ không nên cho bé uống D3 khi đói nhé, vì sẽ gây hại và có một số tác dụng phụ không mong đợi như quấy khóc hay buồn nôn đó ạ. 

Tên nhà cung cấp:
hàng mỹ có bill
Địa chỉ:
H. Xuân Lộc, Đồng Nai
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi