Thị Trường Sỉ
...

Cốc tre giá sỉ - giá bán buôn

9 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Cốc tre có chiều cao 9 - 10cm, đường kính 6 - 8cm

Được làm từ những cây tre có độ tuổi 5 năm

Cốc tre tự nhiên an toàn, thân thiện với môi trường, mẫu mã đẹp, đủ zise, giá cả hợp lý, giao hàng nhanh.

An toàn cho người sử dụng:

Nguyên liệu Cốc tre Egreen được thu mua từ những hộ dân nông thôn và được làm từ những người nông dân xẫ An Ninh Tây, huyện Tuy An của tỉnh Phú Yên. Sinh ra từ lũy tre làng nên cốc tre của chúng tôi nhìn mộc mạc như chính nơi các em ấy sinh ra. Qua bàn tay của người nông dân, thợ mộc, cốc làm từ cây tre trở thành sản phẩn độc đáo, hấp dẫn, thích hợp cho những người yêu môi trường.

Đặc biệt sản phẩm của Egreen KHÔNG SỬ DỤNG HÓA CHẤT nên an toàn cho sức khỏe con người, thân thiện với môi trường. Được xử lý bằng cách luộc với nước sôi thêm chút muối và dùng dầu dừa bôi trơn để hạn chế mốc và mối mọt nên khách hàng yên tâm về chất lượng của sản phẩm chúng tôi.

Mẫu mã đa dạng:

Chúng tôi thiết kế mẫu mã cốc rất đa dạng, chất lượng ổn định nên bạn yên tâm về sản phẩm của Công ty chúng tôi. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế riêng biệt, giúp tạo ra những mẫu cốc/ly tre vừa hiện đại vừa mộc mạc.

Đủ size:

Đủ size cho khách hàng lựa chọn, từ cốc/ly tre dùng để uống nước, uống trà, dùng cho sinh tố,...chúng tôi tại ra nhiều mẫu mã đa dạng phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Gía cả hợp lý:

Vì công ty chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm từ tre như: ly cốc làm từ cây tre tự nhiên đủ độ tuổi, dao nĩa thìa tre, vá xới cơm tre,... nên giá cả khi tới ty khách hàng không qua một nhà phân phối nào.

Giao hàng nhanh:

Giúp chúng tôi phân phối sản phẩm cốc tre an toàn tới quý khách là đội ngũ giao hàng nhiệt tình, nhanh nhẹn, giúp quý khách hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Thời gian giao hàng từ 2-3 ngày tới TP.HCM, 2-5 ngày tới Hà Nội.

Phục vụ tận tình:

Công ty chúng tôi đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên Quý khách hàng yên tâm về chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên chúng tôi.

Qúy khách hàng có thế liên hệ với chúng tôi qua sđt: , , :

 

 

Tên nhà cung cấp:
Shop E-GREEN
Địa chỉ:
H. Tuy An, Phú Yên
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi