Thị Trường Sỉ
...

CoCoon tẩy da chết cà phê Daklak 200ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bên mình đã chính thức về em phiên bản GIỚI HẠN tẩy tế bào chết 𝗖𝗼𝗰𝗼𝗼𝗻 kết hợp với Suboi rồi đây. Em tẩy tế bào chết Cà Phê Daklak này được yêu thích lắm đó, hàng "hịn" mà không rước về là tiếc lắm luôn đấy.

Dung tích: 200ml

Xuất xứ: Việt Nam

Thành phần chính là cà phê nguyên chất Đắk Lắc giàu caffeine, hòa quyện với bơ ca cao Tiền Giang và vitamin E làm sạch da chết cứng đầu, cải thiện vấn đề viêm nang lông. Bên cạnh đó, bã cà phê còn có khả năng dưỡng sáng, giúp mờ thâm nữa nên chị em có da bị mụn hay vấn đề nang lông xài một thời gian là da tươi mới, mềm mịn liền. 

Tẩy tế bào chết có chứa hạt cà phê được nghiền mịn nhưng khi sử dụng không mang đến cảm giác đau rát như 1 số dòng tẩy da chết dạng scrub khác. Dùng xong cảm nhận được da mướt và mượt mà hơn hẳn, cùng mùi thơm cà phê dễ chịu và relax vô cùng. 

Một hủ Cocoon khá là to, dùng vừa thích mà giá lại vừa rẻ nữa. Bị mụn lưng nhiều, da body không đều màu thì tẩy da chết body Cocoon là best choice đó.

Tên nhà cung cấp:
Tổng kho Minh Phước
Địa chỉ:
H. Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi