Thị Trường Sỉ
...

Cối xay tiêu cầm tay SHEEL XT02 giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giới thiệu sản phẩm Cối xay tiêu inox Sheel XT2 - Phiên bản 2018

Sản phẩm đặc biệt cối xay cầm tay. Ngoài xay tiêu ra, còn có thể xay hạt cà fê và các loại hạt khác.

Sản phẩm được làm bằng thép không gỉ, rất cứng. Đảm bảo dùng sau một thời gian kông bị cong vênh như các sản phẩm nhà bếp rẻ tiền khác.

Sản phẩm do chính công ty Sheel phân phối. Với mẫu mã được làm vừa tay, tiết kiệm tối đa sức quay, nghiền. Cối nghiền tốt các loại hạt có đường kính từ 0,5cm đến 1cm. Xay, nghiền cực nhuyễn các sản phẩm thường dùng nhất trong gia đình như tiêu, cafe, lá trà khô,...

Sản phẩm vừa là chiếc cối xay, vừa là một chiếc hộp bảo quan tiêu tránh khỏi hơi nước, ngăn ngừa ẩm mốc. Tiêu đặt trong cối sẽ được bảo quản mùi đến 1 tháng.  Chính vì vậy, bạn không phải lo về vấn đề dùng không hết.

Với những công nghệ thiết kế đặc biệt mà chỉ có sản phẩm Sheel mới có được.

Giữ gian bếp luôn sạch sẽ

Tất cả các loại máy xay cầm tay của Sheel đều được trang bị công nghệ SPLASHControl - Công nghệ chống văng hoàn hảo nhờ vào thiết kế đầu xay độc quyền và lưỡi dao đặc biệt bên trong giúp thực phẩm bị hút vào khi xay, cho kết quả xay vừa nhuyễn vừa mịn mà không hề bị vung tóe, giữ gian bếp luôn sạch sẽ.

Những chiếc máy xay cầm tay Sheel là tâm điểm chú ý trong mọi căn bếp.

Hiệp hội thiết kế nổi tiếng nhất thế giới đã công nhận máy xay cầm tay của Sheel là một sản phẩm đầy sự tinh tế với nhiều tiêu chí khác nhau. Sản phẩm làm bằng thép không gỉ, chống xước. Sản phẩm cầm vừa tay, không quá cấn hoặc phải dùng quá nhiều sức để giữ cối.

 

Khám phá việc nấu nướng tất cả trong một tối ưu: nhanh chóng và dễ dàng với vô vàn lựa chọn bổ sung.

Công việc nấu ăn sẽ không bao giờ nhàm chán với công cụ trợ giúp nhà bếp này – những chiếc máy xay dạng cầm tay và phụ kiện này của Sheel không chỉ làm cho việc chuẩn bị thức ăn nhanh chóng và dễ dàng mà còn đem lại sự linh hoạt. Hãy thử làm 1 ly cafe rang xay tại nhà hoặc một ly trà xanh thì thế nào? Đảm bảo sẽ rất tuyệt vời.

 

Tiêu chuẩn kiểm tra

Để đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất, mỗi máy xay cầm tay đều được kiểm tra kỹ lưỡng, từ khâu phát triển cho đến khi kết thúc quá trình sản , Và đến khi đến tận tay những khách hàng của chúng tôi. Đó phải là sản phẩm toàn vẹn nhất, hoàn hảo nhất.

 

Thông chi tiết

: Sheel Việt Nam

Model: Máy xay Sheel XT2

Màu sắc: Ánh kim, thép không gỉ.

Kích cỡ:4,4x18,5cm

Công dụng: Xay tiêu, các loại hạt kích cỡ từ 0,5-1cm

Bảo hành: 1 năm

Cách dùng: Dùng để nghiền, xay các loại hạt thành bột mịn.

xứ: Việt Nam

Tên nhà cung cấp:
SHEEL_GROUP
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi