Thị Trường Sỉ
...

Cơm cháy chà bông siêu ngon giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Cơm Cháy Chà Bông - Cơm cháy Ánh Dương

  Ra đời với mong muốn đem món ăn dân dã được làm từ hạt gạo quê hương đến cho tất cả những người yêu thích món ăn này. Dọc theo chiều dài đất nước, với sự phát triển của nhịp sống xã hội, nhưng món Cơm Cháy Chà Bông vẫn đang rất được mọi người ưu chuộng, từ trẻ em đến người lớn tuổi, dù bạn là trai hay gái, dù bạn ở vị trí nào trong xã hội, thì cũng khó có thể cưỡng lại vị NGON của món ăn này đem lại.

Được sản xuất từ phương pháp truyền thông, Cơm Cháy Chà Bông phục vụ khách hàng với tiêu chí Ngon – Sạch Sẽ - Phục Vụ Chu Đáo, sự đón nhận của khách hàng trong thời gian qua đã là một động lực rất lớn để sản phẩm của Cơm Cháy Chà Bông tiếp tục phục vụ cho tất cả các khách hàng trên mọi miền đất nước.

Chúng tôi cam kết sử dụng tất cả các nguyên liệu đúng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Cơm cháy có vị ngọt, tính bình, có công dụng bổ khí kiện tỳ, tiêu thực… thường được dùng để chữa các chứng bệnh như:

+ Đau bụng do thức ăn chậm tiêu, tiêu hóa kém, chán ăn, tiêu chảy kéo dài, tỳ vị, hư nhược…

+ Dùng cho người đau dạ dày, ruột mãn tính, trẻ em đi cầu lỏng do rối loạn tiêu hóa, ăn uống trì trệ, sữa không tiêu.

- Cơm cháy đúng điệu làm ra phải có màu vàng, khối to dày, không đen, vừa ăn, không quá già cũng không quá non giòn tan trong miệng.

- Cơm cháy là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, nên ăn nhưng phải ăn một cách khoa học và hợp lý, không nên ăn quá nhiều gây tác dụng ngược đến cơ thể.

Nếu bạn thích ăn cơm cháy nhưng lại sợ tăng cân thì hãy có chế độ ăn uống hợp lý để có vóc dáng đẹp mà vẫn đảm bảo sức khỏe nhé.

Tên nhà cung cấp:
HoangAnh
Địa chỉ:
H. Thiệu Hóa, Thanh Hóa
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi