Thị Trường Sỉ
...

Combo 10 đèn LED downlight ánh sáng trắng ốp trần nổi tròn công suất 24W bóng tròn (cho ban công...) giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
#OEM#queenmobile
Công nghệ Led được phát minh ra  từđầunhững của năm thế kỷ 20 nhưng cho đến gần đây nó mới thực sự được phát triển mạnh mẽ và được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới, đặc biệt là trong ngành sản xuất đèn led chiếu sáng.



Đèn ốp trần led tròn 
 

Đèn led ốp trần tròn loại  là một sản phẩm được thiết kế trên dây chuyền công nghệ tiên tiếnhàng đầu trên thế giới.Vì vậy, nó sở hữu vẻ ngoài sang trọng cùng những tính năng vượt trội hơn so với những sản phẩm sử dụng công nghệ thông thường.



Về cấu tạo, đèn có những đặc điểm như sau:

- Chip led: sản xuất theo cộng nghệ nhập khẩu, được làm từ những chất liệu cao cấp, và có độ chính xác rất cao, nên có chất lượng rất tốt, nhất  phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.

- Bộ tán quang của đèn  có tác dụng bảo vệ các chip led và quan trọng hơn đó là tản sáng hiệu quả cao nhất nhờ được tráng phủ một lớp kim loại siêu mỏng bao gồm80% Nitrat bạc đảm bảo bền màu.

- Phần thân đèn led ốp trần tròn  được chế tạo từ vật liệu nhựa PC nguyên sinh có khả năng tự chống cháy và ăn mòn rất tốt.

- Phần vỏ của bóng đèn led được làm từ chất liệu silicon dẻođặc biệt có tác dụng bảo vệ chip led cùng bộ phận mạch điện tử bên trong tránh được những va chạm mức độ nhẹ và có thể chống thấm nước khi đèn led trònhoạt động ở những không gian có độ ẩm ướt cao.



Một số ưu điểm của đèn led ốp trần tròn 
 

- Có độ bền cao, với tuổi thọ cho mỗi bóng đèn ledlên đến 30.000giờ sử dụng, tối giản chi phí cho việc sử chữa, lắp đặt và thay mới.

- Lượng điện năng cần tiêu thụ cho việc chiếu sáng của bóng đèn led âm trần tròn giảm 80% so với các bóng đèn sợi đốt.

- Khi đèn hoạt động, ánh sáng phát ra giống như ánh sáng tự nhiên ban ngày, không gây hại mắt, không nhấp nháy, bảo vệ sức khỏean toàn chongười sử dụng.

- Là thiết bị phát sáng thân thiện nhất với môi trường:các chất liệu từ đèn đều là những chất liều có thể dễ dàng tái chế nhanh chóng, giảm thiểu rác thải ra mỗi trường..



Ứng dụng đèn led ốp trần nổi 

– Với thiết kế lắp nổi trên trần, nên loại đèn này thường được sử dụng để lắp đặt ở hành lang, phòng tắm, mái hiên, ngoài ra có thể lắp cho phòng ăn, phòng ngủ hay phòng khách, đặc biết là phòng khách có bàn rộng  …

– Đèn led ốp trần nổi thích hợp với cả những không gian rộng như khách sạn, hay những không gian hẹp như căn hộ chung cư, văn phòng.

– Đèn ốp trần nổi có thể sử dụng cho trần thạch cao, trần nhựa nhưng phổ biến nhất là trần bê tông khi mà loại trần này không thể sử dụng các loại đèn như: đèn led âm trần 3 màu, đèn led âm trần kính mờ

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi