Thị Trường Sỉ
...

combo 10c xương rồng giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sen đá
Sen đá xương rồng là cây chịu hạn tốt và rất nhạy cảm với nước . bạn nên trồng cây vào một châu nhỏ có thể thoát nước tốt, và một bình xịt , 1 hoặc 2 ngày xịt phun sương một lần và nhớ là cho cây tắm nắng thường.
Sen đá và xương rồng có rất nhiều chủng loại và vẻ đẹp mỗi cây đều khác nhau, cây sen đá và xương rồng, đặt biệt là xương rồng có nhiều loại cho hoa rất là đẹp. Đó là món quà của thiên nhiên nhiên trao tặng cho con người .
Cây không khí là dạng cây cần lượng nước mỗi ngày nên phun sương cho cây nhiều lần, không ngâm cây vào nước suốt , cây sẽ dễ hỏng và lười tưới lá trên cây sẽ héo lại mất đẹp.
Cây đẹp cung cấp sen đá xương rồng và cây không khí giao hàng toàn quốc. Những cây kiểng khác CAYDEP chỉ giao hàng trong khu vực TPHCM và những vùng lân cận như BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI, LONG AN...
Vì cây về thường xuyên và mỗi đợt luôn khác nhau, ảnh trên chỉ là ảnh thật tại một thời điểm . Nên khi đặt hàng bạn vui lòng liên hệ để xem ảnh thật sản phẩm cây trước khi giao. Các bạn ở gần nên đến lựa cây cho vừa ý giá ở luôn có những chương trình ưu đãi tốt. Không thì đến chơi cũng được .
Hiện tại chưa có chi nhánh khác . đang tìm.

THÔNG TIN
CÂY ĐẸP
Đ/C : 1540 A VÕ VĂN KIÊT PHƯỜNG 7 QUẬN 6 .TPHCM
/ :
CAYDEP hiện có măt trên , , .








Tên nhà cung cấp:
cây đẹp
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi