Thị Trường Sỉ
...

Combo 2 Dụng cụ tập cơ bụng Double Wheel tặng kèm thảm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giới thiệu sản phẩm: Combo 2 Dụng cụ tập cơ bụng Double Wheel tặng kèm thảm

Bạn không cần phải phẫu thuật hút mỡ, uống thuốc, cũng không cần vắt kiệt sức trong những bài tập thể dục kéo dài nữa. Combo 2 Dụng cụ tập cơ bụng Double Wheel tặng kèm thảm giúp bạn tạo dáng, thu gọn vùng bụng xồ xề, giúp phá tan các khối mỡ thừa đồng thời làm săn chắc cơ địa vùng cần giảm.



Bí quyết của việc tập cơ bụng với Dụng cụ tập cơ bụng Double Wheel kèm thảm là cố gắng giữ cho thân người bạn vững vàng trong suốt quá trình vận động. Việc hạ thấp hông trong quá trình luyện tập sẽ giúp duỗi căng phần lưng của bạn thay vì tập trung sức chịu đựng vào ngực và bụng.

 

Combo 2 Dụng cụ tập cơ bụng Double Wheel tặng kèm thảm

Nếu thường xuyên tập thể dục với Dụng cụ tập cơ bụng Double Wheel kèm thảm sẽ giúp bạn ngăn ngừa các chứng bệnh về cột ng, thoái hóa cột ng rất hiệu quả và giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn, giúp cải thiện hệ thống tim mạch và sức khỏe. Các bài tập của máy rất đơn giản và dễ thực hiện. Chính vì vậy mỗi động tác sẽ đem lại cho bạn hiệu quả tốt nhất.

 

Chỉ cần 15 phút mỗi ngày với các động tác đơn giản, bạn sẽ có một cơ thể săn chắc, một vòng eo thon gọn quyến rũ.

 

Với bài tập này giúp tập trung vào phần bụng trên và bụng dưới và cũng giúp làm săn chắc vùng vai, cánh tay lưng và ngực của bạn. Đây là bài tập hiệu quả nhất cho toàn bộ cơ thể bên trên bởi vậy những cơ của bạn có thể bị đau một chút trong vài lần tập đâu tiên. Nếu như vậy bạn hãy nghỉ một ngày trước khi tập lại.

 

Cách tập với Dụng cụ tập cơ bụng Double Wheel kèm thảm :

- Đầu gối của bạn đặt ngang hàng với hai vai.

- Để tấm lót không trượt ở đầu gối, giữ tay cầm ở phía trước bạn rồi đẩy từ từ, mở rộng vai của bạn sau đó tăng mức độ và kéo căng cơ thể của bạn.

- Đừng kéo căng quá. Khi kéo dãn thoải mái thì thả lỏng cơ thể con lăn sẽ kéo bạn về phía sau vị trí đầu tiên của bạn.

- Đừng để con lăn ra khỏi tầm tay trong quá trình tập.

 

Hãy nhanh tay mua Combo 2 Dụng cụ tập cơ bụng Double Wheel tặng kèm thảm để được sở hữu thêm thảm kê đầu gối xinh sắn và tiện dụng nhé.

 

Tên nhà cung cấp:
Gia Dụng Hà Nội
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi