Thị Trường Sỉ
...

Combo 4 chú tiểu cầm kỳ thi họa giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bộ tượng dễ thương, 4 chú tiểu đội mũ rơm. Lấy hình tượng chú tiểu, tượng trưng cho sự thanh thản, thánh thiện và an lạc.

Cầm - Kỳ - Thi - Họa, Bộ 4 Tượng Tứ Không Có Thể Để Trung Bày Trên Bàn Làm Việc Hoặc Xe hơ

Đó là những thú vui tao nhã của các bậc Văn nhân, kỳ tài ngày xưa. Ai giỏi những "bộ môn" đó đều được ca ngợi và nể phục.

Ngày xưa, người ta thường căn cứ vào sự tinh thông "cầm kỳ thi họa" của một người để phân biệt đâu là "hiền nhân ,quân tử" hay là kẻ "phàm phu, bất tài".

Bộ tượng Tứ Phật gồm 4 tượng Phật nhỏ vui vẻ, an lạc cùng kết hợp với bình thủy tinh để bạn có thể cắm hoa, chồng cây xanh tiểu cảnh trang trí mang lại nhiều ý nghĩa đó là điều tiết khí, xua tan đi những điều không may mắn để mang lại niềm vui trong cuộc sống hàng ngày. Sản phẩm thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn và rất ý nghĩa dùng để bàn làm việc, để xe ô tô, trang trí phòng khách, làm quà tặng,.. đồng thời cũng nhắc nhở để ta không phạm phải những sai lầm.

Khi tâm ở trạng thái tĩnh, không bị rối loạn bởi những điều xấu do mắt nhìn thấy, tai nghe thấy, miệng nói ra, thì tự khắc tâm phát sinh điều thiện và người ta sẽ sống "có tâm", sẽ nhìn - nghe - nói và làm những điều "có tâm".

Người xưa có câu: "Cầm lên được, hạ xuống được". Có những điều, học được cách buông bỏ là tự cho mình cơ hội để được sống hạnh phúc, thấy cuộc đời ý nghĩa, để trọn đời hưởng an nhàn, phú quý. 

Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Sỉ Gia Dụng HCM
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi