Thị Trường Sỉ
...

Combo dầu gội và dầu xả tinh bưởi chuyên dùng cho tóc gãy rụng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Dầu gội tinh dầu bưởi Grapefruit:
Dầu gội phục hồi : Đặc biệt phù hợp với tóc khô, hư tổn nặng và chẻ ngọn. Với thành phần dưỡng chất bổ xung Keratin, axit hữu cơ, vitamin dồi dào giúp làm sạch tóc, nuôi dưỡng tóc và bảo vệ tóc khỏi những tác hại của môi trường. Mang lại cho bạn mái tóc khỏe mạnh, sáng bóng.
Dầu xả phục hồi : Bổ xung tinh dầu Argan, Keratin, protein và các chất dinh dưỡng cần thiết, dưỡng ẩm và phục hồi độ mềm của tóc. Các dưỡng chất nhanh chóng ngấm vào bên trong sợi tóc tái tạo lại cấu trúc, phục hồi độ mềm mượt tự nhiên cho tóc.
Tóc bạn sẽ trở nên chắc khỏe, mềm mại và bóng mượt khi sử dụng Bộ gội xả phục hồi Calodia chuyên dành cho tóc đã qua xử lý hoá chất Uốn – Duỗi – Nhuộm.
Thành phần: Dầu gội Keratin Calodia với thành phần dưỡng chất bổ sung Keratin, axit béo, protein và các chất dinh dưỡng cần thiết khác.
Công dụng:
Dùng cho tóc khô, hư tổn nặng và chẻ ngọn.
Dầu gội Gapefruit thành phần dưỡng chất bổ sung Tinh chất từ thiên nhìn và các chất dinh dưỡng khác, tóc được bổ sung 1 lượng vitamin dồi dào giúp làm sạch tóc, nuôi dưỡng tóc và bảo vệ tóc khỏi những tác hại của môi trường.
Dầu bưởi tinh chất hoàn toàn từ thiên nhiên mang lại cho bạn mái tóc khỏe mạnh.
Tên nhà cung cấp:
Nguyễn Hồng Trân
Địa chỉ:
H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi