Thị Trường Sỉ
...

Cồn y tế Ethanol 70 độ GP - Can 30 lít giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Xuất xứ: Việt Nam

NSX: Cty TNHH ĐẦU TƯ & XNK TWORLD

Thể tích: 30 lít

Mùi: Không hương hoặc hương chanh xả, lavender

1.Công dụng: Sát khuẩn, sát trùng vết thương, sát trùng da, bôi lên da trước khi tiêm hoặc chích. Diệt khuẩn dụng cụ y tế, bề mặt trong y tế. Sát trùng, diệt khuẩn các dụng cụ trong nhà, dụng cụ chế biến thực phẩm. Làm sạch hệ thống dây chuyền, băng tải đóng gói...

Cồn trắng 70 độ có thể dùng để nướng khô, mực... tiện lợi, nhanh, gọn, lẹ và nó cũng rất dễ làm. Cồn 70 trắng không gây hại cho sức khỏe bởi cồn ethanol là nhiên liệu sạch, an toàn, không gây hại cho người sử dụng, không độc hại như các loại chất đốt như xăng, dầu.

Đối với những dụng cụ nhỏ khi cần tiệt khuẩn: đổ cồn ra khay, ly, ngâm trực tiếp dụng cụ ngập trong dung dịch 70 độ. Để khô tự nhiên.

2.Thành phần, hàm lượng: 70% Ethanol

***Lưu ý:

➣Không được uống, tránh cồn bắn vào mắt, Khi dính cồn y tế vào mắt phải rửa ngay bằng nước sạch. Khi nuốt phải cồn y tế không cố gây nôn, uống ngay nước lọc và đưa đến cơ sở y tế gần nhất.

➣Bao bì đựng chế phẩm, vải mềm, bông gòn tẩm chế phẩm sau khi sử dụng phải được xử lý theo quy định đối với chất thải nguy hại.

Tên nhà cung cấp:
Thien Huong Healthcare
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi