Thị Trường Sỉ
...
HomeAssistant
Q. Tây Hồ, Hà Nội
6 theo dõi
43 liên hệ
100% phản hồi

Công Tắc Điều Khiển Nhiệt Độ 220V TC01 (Máy ấp trứng) giá sỉ - giá bán buôn

280.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 100 Cái
Loại
Công tắc
280.000₫
Tồn kho 10
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
HomeAssistant
Q. Tây Hồ, Hà Nội
Sản phẩm366
Người theo dõi6
Lượt liên hệ43
Tỷ lệ phản hồi100%
Công Tắc Điều Khiển Nhiệt Độ 220V TC01

Là thiết bị điều nhiệt độ nhỏ đa chức năng tuyệt vời và thuận tiện cho việc kiểm soát nhiệt độ trong bể cá cảnh, bể nước, nồi hơi, nhiệt độ không khí, lò sấy, máy ấp trứng... Điều khiển nhiệt độ tiên tiến này có thể đo lường và kiểm soát nhiệt độ từ -50 ~ 99°C.
- Sưởi ấm: sưởi ấm gà con, vịt con, heo con, sưởi ấm heo, bò, gà, vịt khi trời lạnh. Kết hợp với đèn sưởi hoặc máy sưởi, quạt sưởi. Ánh sáng hồng ngoại sẽ sưởi ấm trức tiếp trên da và có khả năng xuyên thấm dưới da. Đối với các loại vật nuôi tự nhiên cần ngủ ban đêm thì có thể sử dụng quạt sưởi để sưởi ấm.
- Sưởi ấm cho cá, tôm trong sản xuất con giống hiệu quả rất cao. Sưởi ấp bằng đèn chiếu trên mặt nước hay điện trở đốt nóng trực tiếp dưới nước. Sản xuất con giống mùa nghịch.
- Làm mát cho gia súc gia cầm như heo, gà, vịt trong những ngày nóng oi. Sử dụng điều hòa hoặc quạt phun sương để tạo không khí mát mẻ.
- Điều hòa nhiệt độ cho con giống thủy sản bố mẹ cần nhiệt độ đẻ trứng chính xác. Giúp tạo môi trường nhiệt độ phù hợp cho cá, tôm đẻ trong mùa lạnh. Điều này giúp sản xuất con giống quanh năm nhằm tăng hiệu quả kinh tế.
- Sấy thảo dược và nông sản giá trị cao dùng để làm giống. Kiểm soát nhiệt độ rất chính xác nên không làm hư hạt giống hay giảm chất lượng của thảo dược. Điều này giúp cho sản xuất các sản phẩm sấy khô trong những ngày mưa hay lũ lụt.
- Làm mát vười lan, cây cảnh, trại nấm tự động. Kết nối bộ điều khiển với hệ thống phun sương, tưới cây sẽ giúp giảm sức lao động trong chăm sóc cây trồng. Năng suất của cây trồng tăng cao nhờ tính điều khiển chính xác nhiệt độ theo mong muốn.
- Làm bộ điều khiển nhiệt độ trong ấp trứng gia cầm. Sử dụng chức năng điều khiển nhiệt độ nóng và lạnh chính xác của bộ điều khiển nhiệt độ sẽ giúp cho trứng nở nhiều. Đây là giải pháp tiết kiệm nhất trong sản xuất máy ấp trứng.

Thông số kỹ thuật:
- Điện áp: 220V ~ 50Hz.
- Nhiệt độ điều khiển: -50 ~ 99°C.
- Có 2 chế độ làm ấm hoặc làm mát ngược trang thái với nhau.
- Công suất chịu tải cho sưởi ấm: 10A,
Tên nhà cung cấp:
HomeAssistant
Địa chỉ:
Q. Tây Hồ, Hà Nội
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi