Thị Trường Sỉ
...

Công ty chuyên cung cấp bao kraft giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bao giấy kraft là loại bao bì được làm từ giấy kraft, một loại giấy tạo thành bởi quá trình kraft hóa các loại gỗ mềm.

Bao bì giấy Kraft là tên gọi chuyên môn mà những công ty trong ngành sản xuất bao bì giấy hay dùng, tuy nhiên với nhiều người ngoài ngành thì bao bì giấy Kraft lại được biết đến với tên thường gọi là bao bì xi măng, hoặc bao giấy. Tuy nhiên khi nói đến bao bì giấy là từ sử dụng chung cho nhiều loại giấy và bao giấy kraft đựng xi măng chỉ là một phần nhỏ trong ứng dụng của bao bì giấy Kraft hiện nay.

Bao Kraft có nhiều ưu điểm như:  đặc tính cơ lý bền dai và chịu mài mòn tốt, đồng thời giấy Kraft có khả năng hút thấm ẩm cao và thân thiện với môi trường.

Bao giấy kraft thường được sử dụng để đựng sản phẩm từ 5kg – 25kg. Tùy theo trọng lượng sản phẩm chứa đựng mà nhà sản xuất bao kraft sẽ kết hợp số lớp hoặc ghép với PP dệt cho phù hợp.

Một số loại bao giấy Kraft thường sử dụng như:

  • Bao Kraft đựng thực phẩm như: bột mì, bột chiên xù , bột sữa, trái cây sấy khô…
  • Bao Kraft đựng hạt nhựa : thường sử dụng bao có tải trọng 25kg/bao. Để tối ưu hóa chi phí, nhà sản xuất bao kraft thường tư vấn cho khách hàng chất liệu giấy kraft ghép PP dệt hay còn gọi là bao KP.
  • Bao Kraft đựng xi măng 
  • Ngoài ra còn có thể đựng các loại khác như: bao bì hạt màu, bao bì hạt nhựa, bao bì hoá chất, bao bì vữa xây dựng, bao bì bột trét, bao bì keo chà gạch, bao bì keo dán gạch,..v..v..

Bao giấy kraft 3 lớp được in ấn trên lớp ngoài cùng với 2 công nghệ in flexo và offset với nội dung in ở 1 hoặc cả 2 mặt bao.

Đối với lớp giấy kraft bên ngoài, nhằm phục vụ công việc in ấn và đảm bảo tính thẩm mỹ nên thường sẽ được chọn loại giấy kraft cao cấp như giấy kraft Nhật, giấy kraft Nga, giấy Kraft Mỹ.

Ngoài ra, kiểu dáng sẽ thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và phù hợp với sản phẩm chứa đựng bên trong.

Vì vậy nếu bạn có nhu cầu hoặc thắc mắc mắc gì hãy  đến với chúng tôi CÔNG TY BAO BÌ LOUIS – CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI BAO BÌ Jumbo, PP, Kraft, Bao bì màng ghép phức hợp… Công ty bao bì Louis là luôn luôn đặt và lên hàng đầu.

CÔNG TY BAO BÌ LOUIS

Địa chỉ: Y5A, Khu phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: +84 2513 894 584

Fax: +84 2513 894 587

: Ms, Vy

:  www.louispack.com

Tên nhà cung cấp:
Vy Pham Hoang Thuy
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi