Thị Trường Sỉ
...

Củ nghệ khô luộc phơi khô giá bán buôn giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nếu biết cách làm tinh bột nghệ tốt nhất, bạn đang mang bên mình một loại thuốc thiên nhiên chữa được rất nhiều bệnh đấy. Hãy cùng điểm qua những căn bệnh chính mà tinh bột nghệ có thể chữa được.

Sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất để chữa lành được bệnh dạ dày, ta tràng : Trong trường hợp bạn bị đau viêm dạ dày, ung thư dạ dày, tá tràng, bạn chỉ cần uống một cốc tinh bột nghệ là mọi cơn đau đều thuyên giảm đáng kể. Bên cạnh đó, nam giới thường xuyên phải đi ra ngoài uống rượu bia sẽ tạo nên những tổn thương nghiêm trọng đến dạ dày, dẫn đến viêm loét và ung thư. Sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất để bảo vệ được dạ dày, tá tràng trước những chất độc nguy hiểm như bia, rượu…
Sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất để Tránh khỏi căn bệnh ung thư dạ dày : Chất Curcumin có trong tinh bột nghệ được khoa học công nhận có khả năng chống các bệnh ung thu, ung bướu… Chính chất này khi được cơ thể hấp thụ sẽ làm giảm đi sự hình thành của các khối u, tế bào di căn, hỗ trợ các loại thuốc đặc hiệu tiêu diệt tế bào ung thư hiệu quả hơn.
Sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất để Lọc bỏ những độc tố ở gan, phổi : Chất Curcumin có trong tinh bột nghệ nguyên chất chính là một chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp trung hòa các gốc tự do. Việc uống tinh bột nghệ nguyên chất mỗi ngày có thể giúp cơ thể loại bỏ đi những chất độc hại do môi trường đem lại.
Sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất để Tránh khỏi các bênh tim mạch: Chất Curcumin có trong tinh bột nghệ nguyên chất giúp cải thiện các chức năng tế bào nội mô ở trong niêm mạc của mạch máu. Giúp ngăn ngừa tổn thương mạch máu, nhồi máu cơ tim cũng như xơ vữa động mạch.
Sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất để nâng cao trí lực, phòng chống bệnh não : Chất Curcumin có trong tinh bột nghệ nguyên chất có khả năng giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về não, chậm quá trình lão hóa ở não. Bên cạnh đó, chất Curcumin còn hỗ trợ bạn có trí nhớ minh mẫn hơn và làm bạn thông minh hơn đấy. Đặc biệt, căn bệnh Alzheimer chứng bệnh về thoái hóa thần kinh hay gặp ở người già, họ rất hay bị mất trí nhờ vẫn chưa có thuốc chữa trị đặc hiệu hay dứt điểm nào cả. Do đó, cần phải uống tinh bột nghệ mỗi ngày để cải thiện trí não minh mẫn hơn.

Tên nhà cung cấp:
Doanh Nghiệp Buôn Bán Hàng Nông Sản Thiên Anh
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi